Chương trình ca nhạc “Người Raglai mừng Đảng, mừng Xuân” tại huyện Bác Ái

(NTO) Tối ngày 15/2 tại Trung tâm văn hóa thông tin huyện Bác Ái, Đoàn ca múa nhạc tỉnh phối hợp với Đoàn ca múa nhạc dân gian Chăm tổ chức chương trình văn nghệ “ Người Raglai mừng Đảng mừng Xuân”. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Xuân Thủy, Thường trực Tỉnh ủy; Cao Văn Hóa, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo một số sở, ban, ngành.

 
Đồng chí: Nguyễn Xuân Thủy, Thường trực Tỉnh ủy; tham dự.
 
 
Chương trình ca nhạc “Người Raglai mừng Đảng, mừng Xuân” tại huyện Bác Ái.

Các nghệ sỹ Đoàn ca múa nhạc tỉnh và Đoàn ca múa nhạc dân gian Chăm đã mang đến cho người dân huyện Bác Ái 12 tiết mục ca nhạc với chủ đề ca ngợi Đảng đem đến cho dân tộc ta những mùa xuân tràn đầy hạnh phúc, những ca khúc phản ánh về nét văn hóa của dân tộc Raglai trên bước đường xây dựng quê hương Bác Ái anh hùng. Chương trình còn có nhiều tiết mục văn nghệ thể hiện bản sắc văn hóa của đồng bào Raglay do chính các đội văn nghệ đến từ 9/9 xã trên địa bàn huyện biểu diễn.

Trong những năm qua Đảng bộ và nhân dân huyện Bác Ái đã nỗ lực hết mình, vượt qua mọi khó khăn đạt được nhiều thành quả đáng tự hào. Diện mạo quê hương ngày một đổi mới, đời sống người dân ngày càng no ấm. Chương trình ca nhạc “ Người Raglai mừng Đảng mừng xuân” diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, góp phần tăng thêm động lực để nhân dân huyện Bác Ái tiếp tục hăng hái thi đua, lao động sản xuất, xây dựng quê hương Bác Ái anh hùng ngày càng giàu đẹp.