Tỉnh đoàn: Tổ chức Ngày hội chào xuân mới Ất Mùi năm 2015

(NTO) Ngày 12-2, Tỉnh Đoàn tổ chức chương trình “Ngày hội chào xuân mới Ất Mùi năm 2015” dành cho sinh viên, học sinh và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Xuân Thủy, Ủy viên Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy; Trần Minh Lực, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Chương trình “Ngày hội chào xuân mới Ất Mùi năm 2015” dành cho học sinh, sinh viên và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn diễn ra tại Trung tâm hoạt động thanh-thiếu niên tỉnh với sự tham gia của gần 600 đoàn viên, sinh viên, học sinh ở các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp trong và ngoài tỉnh cùng 252 em thiếu nhi đến từ các địa phương trên địa bàn tỉnh tham dự. Các em đã tham gia nhiều hoạt động thú vị như thi nấu bánh chưng, gấp hạc giấy gửi lời yêu thương, giao lưu văn nghệ, sinh hoạt cộng đồng... Nhằm giúp các em học sinh, sinh viên và thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vui đón mùa Xuân mới thêm đầm ấm, Tỉnh Đoàn đã vận động các doanh nghiệp trong tỉnh trao tặng 302 suất quà, tổng trị giá gần 60 triệu đồng. Ngoài ra, chương trình cũng tặng 15 suất quà Tết cho 15 hộ gia đình chính sách phường Thanh Sơn (Tp.Phan Rang-Tháp Chàm), mỗi suất trị giá 150.000 đồng.

Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh đến dự chương trình "Ngày hội chào xuân mới Ất Mùi năm 2015".

Các đồng chí  tỉnh tặng quà cho học sinh, sinh viên và thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu tại ngày hội chào xuân mới, đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh ý nghĩa của chương trình đã mang không khí Tết đến gần hơn với học sinh, thiếu nhi trong tỉnh; đặc biệt những món quà tuy giá trị không nhiều nhưng chứa đựng tình cảm, trách nhiệm của tổ chức Đoàn và doanh nghiệp trong công tác chăm lo cho học sinh, thiếu nhi và trách nhiệm với cộng đồng, xã hội. Nhân dịp năm mới, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc toàn thể học sinh, thiếu nhi tỉnh Ninh Thuận đón Tết tràn đầy niềm vui; đồng thời mong muốn học sinh, thiếu nhi trong tỉnh tiếp tục nỗ lực học tập, rèn luyện, xứng đáng là thế hệ kế cận xây dựng và phát triển tỉnh nhà ngày càng giàu đẹp.