Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn: Hội nghị khách hàng và ký kết thỏa thuận đầu tư 2015

(NTO) Ngày 31-1, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Agribank) Chi nhánh Ninh Thuận tổ chức Hội nghị khách hàng và ký kết thỏa thuận đầu tư 2015. Tham dự có lãnh đạo nột số sở, ban, ngành và trên 200 khách hàng thân thiết, gắn bó lâu năm của đơn vị.

Kết thúc năm 2014, Agribank Chi nhánh Ninh Thuận đạt nhiều kết quả tích cực. Đặc biệt, công tác huy động vốn của đơn vị đạt số dư 2.319 tỷ đồng, đạt tốc độ tăng trưởng 8,6%, trở thành đơn vị dẫn đầu trong huy động vốn trên địa bàn.

Lãnh đạo Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Chi nhánh Ninh Thuận
ký kết thỏa thuận đầu tư năm 2015 với các doanh nghiệp, cá nhân, hộ gia đình.

Ông Đặng Ngọc Ba, Giám đốc Agribank Chi nhánh Ninh Thuận cho biết: Thông qua hội nghị lần này, Agribank Ninh Thuận muốn thể hiện sự quan tâm, gần gũi, chia sẻ và tiếp thu những ý kiến đóng góp của khách hàng, để từ đó tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Đến với hội nghị, các khách hàng còn được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng và nhận nhiều phần quà hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến hàng chục triệu đồng. Nhân dịp này, Agribank Chi nhánh Ninh Thuận đã ký kết thỏa thuận kết nối đầu tư năm 2015 với 30 doanh nghiệp, cá nhân và hộ gia đình, với tổng số tiền trên 584,6 tỷ đồng. Trong đó, có 15 dự án cho vay để đóng tàu từ 400 CV trở lên theo Nghị định 67 của Chính phủ.