Bộ CHQS tỉnh: Gặp mặt quân nhân tiêu biểu hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ quân sự, xuất ngũ đợt 1 năm 2015

(NTO) Chiều ngày 27-1, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức gặp mặt, trao giấy chứng nhận, tặng quà cho 10 hạ sĩ quan, binh sĩ tiêu biểu của các đơn vị trực thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ quân sự. Đại tá Trần Văn Quang, Phó Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh dự và chủ trì buổi gặp mặt.

 
Đại tá Trần Văn Quang, Phó Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh trao giấy chứng nhận
cho 10 quân nhân tiêu biểu.

Trong thời gian phục vụ quân đội, các đồng chí quân nhân tiêu biểu đã thực hiện tốt nghĩa vụ người lính đối với nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Nêu cao tinh thần người chiến sĩ cách mạng, ra sức học tập, huấn luyện, công tác, có lập trường tư tưởng chính trị vững vàng, trình độ khả năng sẵn sàng chiến đấu, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội và pháp luật của Nhà nước, có tác phong quân nhân chính quy.

Tại buổi gặp mặt, Đại tá Trần Văn Quang, Phó Chính uỷ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã biểu dương, tặng quà và trao giấy chứng cho 10 chiến sĩ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian phục vụ tại ngũ. Đồng chí tin tưởng khi xuất ngũ trở về địa phương, các chiến sĩ là những hạt nhân tiêu biểu giữ gìn và phát huy phẩm chất tốt đẹp “Bộ đội Cụ Hồ”, nêu cao tinh thần trách nhiệm trong việc xây dựng nền quốc phòng toàn dân vững mạnh.