Sở Lao động- Thương binh và Xã hội triển khai nhiệm vụ năm 2015

(NTO) Sở Lao động-Thương binh và Xã hội vừa tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ công tác năm 2015. Đến dự có đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 
Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị.
 
 
Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự hội nghị.

Phát huy những kết quả đạt được, năm 2015, ngành LĐ-TB&XH phấn đấu thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu về giải quyết việc làm, xuất khẩu lao động, đào tạo nghề; giảm tỷ lệ hộ nghèo từ 1,5-2% trở lên; giải quyết việc làm mới cho 15.500 lao động; thực hiện đầy đủ chế độ, chính sách đã ban hành cho đối tượng bảo trợ xã hội; hỗ trợ kịp thời, bảo đảm ổn định đời sống nhân dân vùng bị thiên tai, dịch bệnh; đảm bảo 100% hộ gia đình chính sách, người có công có mức sống bằng, hoặc cao hơn mức sống bình quân của người dân nơi cư trú; xây dựng 100% xã, phường lành mạnh, không có tệ nạn.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương những kết quả đạt được trong năm qua; đồng thời đề nghị ngành tiếp tục triển khai các giải pháp thực hiện tốt các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra trong năm 2015, nhất là quan tâm đến công tác đào tạo nghề, gắn với giải quyết việc làm; triển khai đồng bộ các giải pháp giảm nghèo bền vững, gắn với xây dựng nông thôn mới…