Thể thao

►Dù đã được triệu tập vào đội tuyển điền kinh quốc gia để chuẩn bị cho SEA Games 28, song, “Nữ hoàng tốc độ” Vũ Thị Hương đã chính thức nói lời chia tay đội tuyển điền kinh Việt Nam vì lý do sức khỏe. Trong gần 10 năm cống hiến, Vũ Thị Hương đã có một bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ: 6 HCV vàng tại các kỳ SEA Games, HCV Asian Indoor Games 2009, HCB và HCĐ tại ASIAD 16.

"Nữ hoàng tốc độ" Vũ Thị Hương.

►Theo BXH của Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) mới công bố, ĐT Việt Nam tăng 4 bậc trong tháng đầu tiên của năm 2015. Theo đó, ĐT Việt Nam từ vị trí 137 vươn lên 133 thế giới, đứng thứ 19 châu Á và duy trì ở vị trí thứ 2 tại khu vực Đông Nam Á, đứng sau đội tuyển Philippines. Xếp ở vị trí số một thế giới vẫn là ĐT Đức, đứng ở vị trí thứ 2 là Argentina, tiếp đến là Colombia và lần lượt là Bỉ, Hà Lan, Brazil, Bồ Đào Nha, Pháp, Tây Ban Nha, Uruguay.

► Đài Truyền hình Việt Nam đã được Ủy ban Olympic quốc gia chỉ định đàm phán và mua bản quyền phát sóng SEA Games 28. Sau đó, VTV có trách nhiệm chia sẻ bản quyền với các đài có nhu cầu tiếp hoặc phát sóng các môn thi đấu tại đại hội.