Ninh Sơn: Cháy nhà dân thiệt hại nhiều tài sản

(NTO) Khoảng 17 giờ, ngày 6-1, tại khu phố 8, thị trấn Tân Sơn (huyện Ninh Sơn) đã xảy ra vụ hỏa hoạn làm toàn bộ tài sản của hộ ông Phan Lớn bị thiêu rụi.

Được biết vào thời điểm phát hiện đám cháy gia đình ông Lớn không có ai ở nhà, một người dân ở cạnh nhà ông Lớn phát hiện có khói bốc lên từ phía nhà sau của ông liền hô hoán bà con trong khu phố đến chữa cháy. Khi ông Lớn và người nhà về cùng tham gia chữa cháy thì toàn bộ căn nhà phía sau với diện tích khoảng 24m² cùng nhà bếp đã bị thiêu rụi. Toàn bộ tài sản gồm áo quần, tủ, bàn ghế gỗ, đồ dùng gia đình và tiền bạc tích góp của gia đình đều bị cháy hết.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC đã điều 1 xe cứu hỏa đến hiện trường và khoảng 18 giờ 50 phút cùng ngày, đám cháy được khống chế và dập tắt hoàn toàn.

Đông đảo người dân cùng tham gia chữa cháy .

Ông Võ Đăng Kiều, Phó Chủ tịch UBND thị trấn Tân Sơn cho biết, đây là hộ nghèo trên địa bàn thị trấn, ngay sau khi các lực lượng chắc năng xác minh tài sản thiệt hại, thị trấn sẽ có những hổ trợ kịp thời để cho hộ này sớm ổn định đời sống.

Thông tin ban đầu, nguyên nhân vụ cháy có thể là do chập điện. Hiện lực lượng chức năng đang thống kê tài sản thiệt hại và tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ cháy.