Ủng hộ bếp ăn nhân đạo Bệnh viện Lao và Bệnh phổi tỉnh

(NTO) Qua hơn 5 năm hoạt động, bếp ăn nhân đạo tại Bệnh viện Lao và Bệnh phổi tỉnh đã duy trì hoạt động tốt. Được sự đóng góp của các đơn vị, cá nhân, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh đã ủng hộ bếp ăn nhân đạo, kịp thời trợ giúp cho 12.684 lượt người thuộc đối tượng là người nghèo, khuyết tật, đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi ngày 30.000 đồng/bệnh nhân. Bao gồm sáng, trưa, chiều và phục vụ tất cả các ngày trong tuần, góp phần giúp cho bệnh nhân nghèo an tâm điều trị, mau chóng bình phục.

Để bếp ăn nhân đạo trên được duy trì, Ban Điều hành bếp ăn nhân đạo kính đề nghị các cơ quan, đơn vị, các doanh nghiệp và cá nhân tích cực tham gia ủng hộ bếp ăn với tinh thần “Chung tay vì bệnh nhân nghèo”, nhằm giúp cho người nghèo giảm bớt khó khăn, sớm bình phục, ổn định cuộc sống và góp phần thực hiện chính sách an sinh xã hội tại địa phương.

Số tiền ủng hộ xin gửi về đơn vị: Hội Chữ thập đỏ Ninh Thuận (Bếp ăn nhân đạo Bệnh viện Lao và Bệnh phổi tỉnh). Tài khoản số: 6161. 00000.58229 tại Phòng Giao dịch Phan Rang - Ngân hàng BIDV tỉnh Ninh Thuận.