Cá tính hơn với balo cách điệu

Ngoài những loại balo đơn giản với thiết kế cơ bản chúng ta dùng hằng ngày ra, còn có rất nhiều các loại balo khác với những kiểu dáng và chất liệu mới lạ, độc đáo, không chỉ biến chiếc balo ngoài vật để chứa đồ, còn là một thứ phụ kiện quan trọng, có thể làm điểm nhấn cho cả một bộ trang phục. Năm 2014 vừa qua, các mẫu balo thời trang đã có những thiết kế đặc sắc nào? Chúng ta hãy cùng xem qua nhé.

Balo vuông

Trước đây chúng ta luôn thấy balo sẽ được may theo hình chữ nhật đứng, hoặc thiết kế thon gọn hai bên, nhưng giờ đây, bạn có thể sắm cho mình một chiếc balo thiết kế theo xu hướng Hàn Quốc vuông vức như thế này. Với thiết kế hình vuông, chiếc balo sẽ phù hợp cho những bạn thích sự mạnh mẽ, cá tính và dứt khoát, các bạn có thể dùng chiếc balo này khi đi chơi hay dạo phố, nó hơi bất tiện cho việc đi học hay đi làm vì diện tích khá nhỏ, gần như không đựng vừa laptop. Nhưng nếu bạn muốn có một món phụ kiện hoàn hảo cho bộ trang phục cá tính của mình thì tuyệt đối đừng bỏ qua kiểu balo này nhé.

Balo denim

 Ngoài các chất liệu thường thấy như simili, da hay vải bố, giờ đây những chiếc balo đã trở nên thời trang, cá tính hơn với lớp áo mới toanh – vải jeans denim. Chất vải denim khi dùng để làm balo sẽ mang lại một vẻ ngoài độc đáo và hợp thời trang, hơn nữa, bạn sẽ không bao giờ phải lo rằng chiếc balo của mình sẽ trở nên lỗi mốt, vì jeans, denim được xem là một biểu tượng thời trang trường tồn với thời gian. Đa số những chiếc balo độc đáo này sẽ được may phối chung với một ít da, dùng để làm dây đeo hay quai tay cầm, làm điểm nhấn và để chiếc balo trông nổi bật hơn. Bạn hãy thử dùng chiếc balo denim này với một “cây đồ” jeans từ áo tới quần luôn xem. Chắc chắn bạn sẽ trở thành tâm điểm của đám đông vì sự tinh tế và lạ mắt trong gu thời trang của mình đấy.

Balo hai tầng

 Một thiết kế vô cùng độc đáo và mới lạ cho những chiếc balo quen thuộc hằng ngày. Balo sẽ được chia ra làm hai tầng và may theo dạng túi hộp. Những kiểu balo như thế này đa phần sẽ được may bằng da không thấm nước, hoặc vải bố phối da với những đường góc cạnh vuông vức cá tính, chắc chắn. Nếu bạn luôn muốn tạo hình ảnh ấn tượng, sành điệu và một chút độc đáo, thì đây chắc chắn là thứ phụ kiện bạn không thể thiếu. Ngoài ra, với thiết kế hai tầng riêng biệt, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc sắp xếp đồ đạc, đặc biệt là những khi đi xa cần mang theo quá nhiều đồ lặt vặt.

Nguồn : www.zalora.vn