Bộ CHQS tỉnh: Tổ chức diễn tập

(NTO) Ngày 29-9, Bộ CHQS Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh tổ chức diễn tập chỉ huy cơ quan một bên hai cấp cho Trung đoàn BB896 kết hợp diễn tập vòng tổng hợp Tiểu đoàn BB610 và các Đại đội trực thuộc.

 
Thượng tá Đặng Ngọc An, Trung đoàn trưởng Trung đoàn BB896 phát biểu trong diễn tập.

Trong thời gian từ ngày 29-9 đến 4-10, nội dung cuộc diễn tập gồm: chuyển Trung đoàn và các đơn vị vào các trạng thái sẵn sàng chiến đấu; tổ chức chuẩn bị và thực hành chiến đấu tiến công địch đổ bộ đường không và chiến đấu phòng ngự ở địa hình rừng núi; thực hành bắn đạn thật Trung đội bộ binh tiến công địch lâm thời phòng ngự ở địa hình.

Qua đó, nhằm nâng cao trình độ vận dụng lý luận, nguyên tắc chiến huật vào công tác tổ chức và thực hành chuyển cơ quan, đơn vị vào các trạng thái sẵn sàng chiến đấu, chỉ huy chiến đấu trong thực hiện các nhiệm vụ; Nâng cao trình độ công tác chỉ huy tham mưu tác chiến, chỉ huy hiệp đồng giữa các phân đội cho cán bộ, chỉ huy các cấp trong chuyển trạng thái. Đồng thời kiểm tra đánh giá kết quả công tác huấn luyện của chỉ huy, cơ quan và đơn vị để có biện pháp chỉ đạo và tổ chức huấn luyện cho các cơ quan, đơn vị đạt kết quả cao, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.