Khánh thành Trường TH Chất Thường

(NTO) Ngày 23-9, Chi cục Thủy lợi tỉnh phối hợp với Quỹ Hỗ trợ phòng tránh thiên tai miền Trung và Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí tổ chức Lễ khánh thành Trường TH Chất Thường (xã Phước Hậu, huyện Ninh Phước). Đồng chí Bùi Nhật Quang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

 
Đồng chí Bùi Nhật Quang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cắt băng khánh thành Trường TH Chất Thường.

Công trình cộng đồng phòng tránh thiên tai Trường TH Chất Thường được xây dựng với kinh phí gần 6 tỷ đồng, quy mô 10 phòng học, khu vệ sinh, tường rào... Trong đó, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tài trợ 3 tỷ đồng, phần còn lại thuộc vốn đối ứng của tỉnh.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bùi Nhật Quang cảm ơn các cơ quan, đơn vị đã tài trợ xây dựng Trường TH Chất Thường, giúp các em học sinh địa phương có điều kiện học tập; nhân dân trong vùng yên tâm có nơi để phòng tránh trong mùa mưa bão.

Nhân dịp này, UBND tỉnh tặng bằng khen cho ông Trịnh Dũng, Phó Trưởng ban Tổ chức Tập đoàn Dầu khí Việt Nam vì đã có thành tích hỗ trợ xây dựng công trình phòng tránh thiên tai trên địa bàn tỉnh.