Thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 57-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy

(NTO) Ngày 19-9, Thường trực Tỉnh ủy đã có công văn số 2128-CV/TU "về việc thực hiện Chỉ thị 57-CT/TU ngày 3-9-2014 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy" gửi các Ban Đảng, Ban cán sự Đảng, Đảng đoàn; các huyện, thành ủy, Đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy. Công văn nêu rõ:

Để thực hiện tốt Chỉ thị số 57-CT/TU, ngày 3-9-2014 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc chấn chỉnh lề lối làm việc, tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính đối với cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh; Ban Thường vụ Tỉnh ủy yêu cầu các cấp ủy Đảng, tổ chức Đảng, các sở, ban, ngành, đoàn thể thực hiện tốt các nhiệm vụ sau đây:

Khẩn trương triển khai, quán triệt Chị thị đến toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang để thực hiện ngay các yêu cầu, nội dung của Chỉ thị. Nhất là việc chấp hành giờ giấc làm việc và việc thực hiện chủ trương nghiêm cấm cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang uống rượu, bia (hoặc các loại đồ uống khác có nồng độ cồn tương đương) trong giờ làm việc, giờ nghỉ trưa của ngày làm việc và ngày trực, kể cả khi tổ chức hội nghị, tiếp khách, liên hoan. Những cơ quan, đơn vị, địa phương có cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, chiến sĩ lực lượng vũ trang vi phạm các quy định nêu trên thì Thủ trưởng cơ quan, đơn vị, Bí thư cấp ủy phải chịu trách nhiệm của người đứng đầu.

Giao Ban cán sự Đảng UBND tỉnh chỉ đạo việc theo dõi việc chấp hành của các cơ quan, đơn vị, địa phương, kể cả các cơ quan Đảng, lực lượng vũ trang của tỉnh; thường xuyên báo cáo cho Thường trực Tỉnh ủy.

Giao Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy định hướng các cơ quan thông tin đại chúng tuyên truyền đến toàn thể nhân dân trong tỉnh để giám sát, góp ý xây dựng Đảng, chính quyền trong việc thực hiện Chỉ thị 57-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy...