Bác Ái: Phát động ủng hộ quỹ vì người nghèo năm 2014

(NTO) Ngày 16-9, Ủy ban MTTQVN huyện Bác Ái tổ chức lễ phát động ủng hộ quỹ vì người nghèo năm 2014 đến các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn huyện.

 
Phát động ủng hộ “Quỹ vì người nghèo” năm 2014.

Cuộc vận động ủng hộ “Quỹ vì người nghèo” đã nhận được sự quan tâm của lãnh đạo các cấp ủy Đảng, sự phối hợp chặt chẽ giữa MTTQVN và chính quyền; các tổ chức chính trị-xã hội. Trong điều kiện còn nhiều khó khăn, song các cán bộ, công chức, các tầng lớp nhân dân đã tích cực hưởng ứng. Từ đầu năm 2013 đến nay, Ban vận động “Quỹ vì người nghèo” huyện Bác Ái đã tiếp nhận từ nguồn “Quỹ vì người nghèo” tỉnh hỗ trợ hơn 1 tỷ đồng; nguồn vận động tại huyện hơn 200 triệu đồng. Huyện đã xây dựng 39 căn nhà Đại đoàn kết; hỗ trợ làm nhà 167 cho 52 hộ ở xã Phước Đại, Phước Tiến, Phước Bình, với số tiền 1,1 tỷ đồng; hỗ trợ thực hiện các chính sách an sinh xã hội, phát triển sản xuất cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện với tổng kinh phí trên 21 triệu đồng...Theo kế hoạch năm 2014, huyện Bác Ái phấn đấu đóng góp đạt 100 triệu đồng “Quỹ vì người nghèo”.

Nhân dịp này, Ủy ban MTTQVN huyện Bác Ái đã tặng giấy khen cho 3 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền vận động ủng hộ “Quỹ vì người nghèo” năm 2013.