Đoàn nghiên cứu thực tế Lớp bồi dưỡng dự nguồn cán bộ cao cấp khóa IV- Học viện chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh thăm, tặng quà các đơn vị trường học và gia đình chính sách xã Phước Thành

(NTO) Nhân chuyến công tác tại huyện Bác Ái, ngày 15-9, Đoàn nghiên cứu thực tế Lớp bồi dưỡng dự nguồn cán bộ cao cấp khóa IV- Học viện chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh đã đến thăm và tặng quà các đơn vị trường học và gia đình chính sách trên địa bàn xã Phước Thành.

Đoàn đã đến thăm và tặng 100 triệu đồng cho Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Nguyễn Huệ nhằm hỗ trợ nhà trường sửa chữa bếp ăn tập thể cho học sinh bán trú; thăm và tặng quà cho 5 điểm trường Mầm non và Tiểu học trên địa bàn xã. Tại những nơi đến thăm, các đồng chí trong đoàn ân cần thăm hỏi tình hình học tập của các em học sinh và mong muốn các em vượt khó, nỗ lực hơn nữa trong học tập. Đoàn cũng đề nghị UBND xã và Ban giám hiệu các trường quan tâm, đầu tư cho công tác giáo dục của địa phương.

Đồng chí Nguyễn Phương Nga, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao trao số tiền 100 triệu đồng cho đại diện Ban giám hiệu Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Nguyễn Huệ (xã Phước Thành, Bác Ái).

Các đồng chí trong Đoàn nghiên cứu thực tế thăm hỏi tình hình học tập của các em học sinh.

Đoàn cũng đến thăm, tặng quà cho các gia đình ông Pa Tâu A Xá Ba là cán bộ hưu trí ở thôn Ma Nai và bà Ka-tơ Thị Ví là vợ liệt sĩ ở thôn Đá Ba Cái; đồng thời chúc các ông, bà sống vui, sống khỏe và phát huy vai trò người cao tuổi trong gia đình giáo dục con cháu tích cực lao động, học tập, tham gia xây dựng quê hương.

Đoàn đến thăm và tặng gia đình ông Pa Tâu A Xá Ba, cán bộ hưu trí thôn Ma Nai.