Tin đọc nhanh

(NTO) Đến nay, nông dân xã Phước Hữu (Ninh Phước) đã thu hoạch được hơn 50 ha/760 ha lúa hè-thu, năng suất bình quân đạt khá cao hơn 75 tạ/ha, với giá lúa 5.300 đồng/kg, sau khi trừ chi phí sản xuất, nông dân thu lãi hơn 20 triệu đồng/ha.

► Năm học vừa qua, Công đoàn ngành Giáo dục Tp. Phan Rang – Tháp Chàm triển khai hiệu quả các hoạt động và phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, góp phần hoàn thành nhiệm vụ năm học; vận động đóng góp trong phong trào “Phòng giúp phòng, trường giúp trường, thầy trò giúp nhau” với số tiền vận động trên 52 triệu đồng… Trong năm học 2014 – 2015, Công đoàn ngành Giáo dục thành phố tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động đội ngũ giáo viên nâng cao chất lượng giáo dục; triển khai có hiệu quả các chương trình hoạt động công đoàn các cấp; tăng cường kiểm tra, giám sát việc thực hiện các chế độ, chính sách liên quan đến quyền và lợi ích của người lao động; mở rộng giao lưu học tập kinh nghiệm hoạt động công đoàn với các đơn vị trong và ngoài tỉnh, góp phần hoàn thành nhiệm vụ năm học đề ra.

► Cục Thuế tỉnh Ninh Thuận vừa tổ chức triển khai một số nội dung về kê khai thuế qua mạng Internet theo đúng quy định của Luật Quản lý thuế nhằm giảm thiểu thời gian thực hiện các thủ tục của người nộp thuế. Tham dự có 25 cán bộ thuộc các cơ quan, doanh nghiệp trong tỉnh.