Tin đọc nhanh

(NTO) Ngày 21-8, UBND huyện Ninh Phước tổ chức Hội nghị triển khai, thực hiện Luật tiếp công dân cho lãnh đạo các phòng, ban huyện và lãnh đạo, cán bộ văn phòng, tư pháp của 9 xã, thị trấn trên địa bàn. Hội nghị đã phổ biến những quy định cơ bản trong Luật Tiếp công dân, nhằm nâng cao nhận thức của các cấp, ngành, cơ quan, tổ chức về vị trí, vai trò của việc tiếp công dân trong tình hình mới.

 
Hội nghị triển khai, thực hiện Luật tiếp công dân tại Ninh Phước. Ảnh: Hải Hiền

► Ngày 20/8/2014, UBND tỉnh đã cấp Giấy chứng nhận đầu tư cho Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Tân Phát để thực hiện dự án Khai thác cát xây dựng tại mỏ cát Ninh Quý 3, xã Phước Sơn, huyện Ninh Phước với diện tích đất dự kiến sử dụng là 2,34 ha. Thời gian hoạt động 50 tháng kể từ ngày cấp Giấy giấy phép khai thác khoáng sản.

► TP. Phan Rang –Tháp Chàm đầu tư hơn 26 tỷ đồng xây dựng Trường THCS Đông Hải tại phường Đông Hải: gồm có 18 phòng học, 3 phòng hiệu bộ và các công trình khác... Hiện nay, công trình đã được đưa vào sử dụng phục vụ cho nhu cầu học tập hơn 600 học sinh và 42 giáo viên CBCNVC nhà trường.

 
Trường THCS Đông Hải (Tp. Phan Rang - Tháp Chàm).