Liên hoan nghệ thuật quần chúng lần thứ X- năm 2014

(NTO) Chào mừng kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2014), trong 3 ngày ( 25, 26 và 27-7), Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tổ chức Liên hoan nghệ thuật quần chúng (NTQC) lần thứ X- năm 2014. Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Tham dự liên hoan có gần 600 diễn viên đến từ 21 đoàn NTQC, bao gồm: Công đoàn 7 huyện, thành phố; 4 Công đoàn ngành và 10 đoàn NTQC của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh: Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, Trường Chính trị tỉnh, Khối các cơ quan Ngân hàng, Kho bạc tỉnh, Thư viện tỉnh, Trường Cao đẳng Sư phạm Ninh Thuận, Trường Cao đẳng Nghề và Trường THPT Chu Văn An.

Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích cho các đoàn tham gia
tại Liên hoan Nghệ thuật quần chúng tỉnh Ninh Thuận lần thứ X-2014.
 
 
Tiết mục múa "Hoa sen dâng bác" của đoàn Tp. Phan Rang - Tháp Chàm.
 
 
Tiết mục tốp ca của trường Cao đẳng Sư phạm Ninh Thuận.

Với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu biển, đảo, tình yêu quê hương, đất nước và ca ngợi truyền thống ngành nghề, các đơn vị đã mang đến liên hoan 118 tiết mục ở nhiều thể loại (ca, múa nhạc và tiểu phẩm). Bằng sự đầu tư dàn dựng công phu, chất lượng các tiết mục đã được nâng lên và đều có sắc thái riêng, qua đó khẳng định phong trào văn nghệ quần chúng trên địa bàn tỉnh những năm gần đây phát triển mạnh mẽ.

Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 3 giải Nhì, 4 giải Ba và 13 giải Khuyến khích cho các đoàn tham gia. Trong đó, giải Nhất toàn đoàn thuộc về đoàn NTQC huyện Ninh Sơn.

>> Mời xem video clip: Liên hoan nghệ thuật quần chúng lần thứ X- năm 2014