Ninh Sơn: Hội nghị biểu dương người có công cách mạng tiêu biểu

(NTO) Nhân kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2014), sáng ngày 23-7, huyện Ninh Sơn tổ chức Lễ viếng Đài tưởng niệm liệt sĩ và hội nghị biểu dương người có công với cách mạng tiêu biểu 2 năm (2013 – 2014). Về dự, có các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN huyện, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị và 36 đại biểu là người có công cách mạng tiêu biểu trên địa bàn huyện.

Trong những năm qua, Huyện ủy, UBND huyện tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo đối với công tác thương binh- liệt sĩ, người có công với cách mạng và phong trào “Đền ơn, đáp nghĩa” trên địa bàn huyện đã trở thành hoạt động chính trị xã hội có ý nghĩa sâu rộng. Thực hiện đầy đủ, kịp thời các chế độ chính sách người có công, quan tâm đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho con em thương bệnh binh, thân nhân liệt sĩ. Các đại biểu chia sẻ tinh thần nỗ lực vượt khó vươn lên trong cuộc sống của các thương bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, góp phần phát triển KT-XH, giữ vững QP-AN địa phương.

Hội nghị biểu dương người có công cách mạng tiêu biểu huyện Ninh Sơn

Phát biểu tại hội nghị, lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện đã biểu dương những kết quả đã đạt được đối với người có công với cách mạng. Mặc dù trong điều kiện nhiều khó khăn nhưng bằng ý chí và nghị lực, các gia đình thương binh- liệt sĩ đã nỗ lực phấn đấu vươn lên trong học tập, lao động và công tác. Đồng thời, kêu gọi các cấp, các ngành thường xuyên quan tâm lãnh đạo, triển khai có hiệu quả chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước chăm lo nâng cao đời sống thương bệnh binh, người có công với cách mạng.

Lãnh đạo huyện Ninh Sơn đã biểu dương và trao giấy khen cho 7 cá nhân là người có công cách mạng tiêu biểu trong năm 2013- 2014.