Chủ tịch FIFA Blatter tuyên bố World Cup là "thành công lớn"

Người đứng đầu LĐBĐ thế giới, FIFA lên tiếng chỉ trích những người lo sợ làn sóng bạo động cũng như sự chậm trễ của Brazil trong công tác chuẩn bị cho World Cup 2014.

Ông Blatter khẳng định World Cup 2014 là "thành công lớn"

Ông Sepp Blatter cũng hùng hồn khẳng định World Cup 2014 tại Brazil là "thành công lớn" và chỉ trích những người cho rằng ngày hội bóng đá thế giới sẽ bị ảnh hưởng bởi các cuộc biểu tình cũng như vấn đề cơ sở hạ tầng chưa hoàn thiện.

“Mọi người đã sai”, vị chỉ tịch 78 tuổi nói trong buổi hội thảo diễn ra tại Rio De Janeiro của Quỹ Getulio Vargas Foundation, cũng là nơi làn sóng biểu tình chống World Cup diễn ra mạnh mẽ nhất.

“Tôi không nói rằng World Cup này là hoàn hảo. Nhưng hãy nhìn xem, họ nói rằng các sân bóng sẽ không kịp hoàn thiện. Vậy mà cuối cùng mọi thứ vẫn sẵn sàng, Brazil có những sân vận động đầy tính nghệ thuật”.

“World Cup này còn hơn cả một thành công và FIFA tự hào vì là một phần của điều đó”, chủ tịch FIFA khẳng định.

Ngày hội bóng đá tại Brazil sẽ chỉ còn 8 trận đấu nữa là kết thúc và ông Blatter tin rằng những trận đấu cuối cùng sẽ diễn ra tốt đẹp như quãng thời gian đã qua.

Đồng tình với ý kiến đó, tổng thư kí FIFA, ông Jerome Vackle cũng lên tiếng thừa nhận mình hài lòng với giải đấu đang diễn ra:

“Đó chắc chắn là kì World Cup đáng xem nhất khi mọi người nói về bóng đá. Một World Cup tuyệt vời”.

Nguồn Thethao247.vn