Thi đấu quả cảm Hàn Quốc cầm chân Gấu Nga

Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng ĐT Hàn Quốc đã có một ngày thi đấu quả cảm qua đó có được kết quả 1-1 trước đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Capello.

Nga và Hàn Quốc cầm chân nhau ở trận cầu ra quân

Được đánh giá cao hơn đại diện đến từ châu Á, ĐT Nga được kỳ vọng sẽ có trận đấu tưng bừng trong ngày ra quân, qua đó chiếm được lợi thế. Tuy nhiên, màn thể hiện nhạt nhòa khiến đoàn quân của HLV Capello may mắn mới có 1 trận hòa khi bị đối thủ dẫn trước.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, bất ngờ đã xảy ra khi Hàn Quốc mới là đội kiểm soát bóng nhiều hơn và chơi sắc nét hơn. Tuy nhiên, trong một ngày thiếu may mắn cùng việc bỏ lữ những cơ hội khá rõ nét khiến hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Nga 1-1 Hàn quốc, kết quả nga 1-1 hàn quốc, Nga vs Hàn Quốc, Nga đấu với Hàn Quốc, World Cup 2014, Bỉ, Algeria, World Cup, Kết quả World Cup, Nga, Hàn Quốc, Nga và Hàn Quốc cầm chân nhau ở trận cầu ra quân

Bước sang hiệp 2, Hàn Quốc vẫn giữ được thế trận hợp lý và những đợt tấn công liên tiếp của họ cũng được đền đáp bằng bàn thắng khai thông thế bế tắc. Phút 68, tiền đạo vào thay người Lee Keun-ho có cú sút rất mạnh từ ngoài vòng cấm, thủ thành Akinfeev lúng túng bắt trượt để bóng bay vào lưới.

Có được bàn thắng dẫn trước nhưng Hàn Quốc lại không thể giữ được thành quả và để đối thủ gỡ hòa đầy đáng tiếc. Chỉ khoảng 8 phút sau bàn mở tỷ số của Lee Keun-ho, tiền đạo vào sân thay người Kerzhakov đã san bằng được cách biệt. Cầu thủ này tận dụng tốt tình huống lộn xộn trước khung thành Hàn Quốc để tung cú sút cận thành gỡ hòa 1-1 cho Nga.

Với trận hòa này cả Nga và Hàn Quốc cầm chân nhau ở cuộc đua giành ngôi đầu bảng H. Trước đó Bỉ đã đánh bại Algeria với tỷ số 2-1 qua đó vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

Nguồn Thethao247.vn