ĐT Bỉ vs Algeria: Chờ màn thể hiện của "ngựa ô"

Đến World Cup 2014 với dàn cầu thủ trẻ nhưng vô cùng tài năng, thế nên ĐT Bỉ đang được kỳ vọng sẽ là chú ‘ngựa ô’ đáng xem nhất trên đất Brazil mùa Hè này.

NHM đang rất háo hức chờ màn thể hiện của ĐT Bỉ ở World Cup 2014

ĐT Bỉ đang khiến những quốc gia được xem là mạnh về khâu đào tạo bóng đá trẻ phải ghen tị khi trình làng một lứa cầu thủ vô cùng chất lượng và tài năng. Bẳng chứng cho sức mạnh đó là việc họ vượt qua vòng loại với vị trí nhất bảng, xếp trên Croatia.

ĐT Bỉ có nhiều tài năng trẻ đang chơi cho các CLB hàng đầu ở Anh như Hazard, Lukaku, Kompany, Januzaj và Mirrallas… Đây là những cầu thủ tài năng mà lâu lắm nước Bỉ mới có được. Chắc chắn mọi đội bóng có mặt tạiWorld Cup 2014 đều e ngại nếu phải đấu với tuyển Bỉ.

Rõ ràng với dàn cầu thủ như vậy, mục tiêu của ĐT Bỉ là sẽ tiến càng xa càng tốt. Vậy nên, muốn thực hiện được điều này, Quỷ đỏ cần có chiến thắng tưng bừng ở cuộc đối đầu với Algeria nhằm tạo động lực cho chặng đường tiếp theo.

Khác với ĐT Bỉ, Algeria lại là đội bóng không có thực lực cũng như sự chuẩn bị tốt nhất. Cách đây 4 năm trên đất Nam Phi, Algeria không ghi được bàn nào sau ba trận vòng bảng và bị đánh giá thấp nhất bảng H. Thành tích của Algeria ở giải vô địch châu Phi 2013 cũng rất nghèo nàn : chỉ giành một điểm sau ba trận vòng bảng.

Với những con số thống kê như vậy, không khó để những E. Hazard, R. Lukaku có thể làm thủng lưới đội Algeria và ngược lại, V. Kompany sẽ cùng hàng phòng ngự của Bỉ không để cho các tiền đạo của Algeria có thể gây khó dễ cho thủ môn T. Courtouis.

Trận đấu giữa ĐT Bỉ và Algeria sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 17/6.

Nguồn thethao247.vn