Thụy Sĩ thiết lập kỷ lục thế giới ở các kì World Cup

World Cup 2014 đang diễn ra rất hấp dẫn với kỷ lục lần đầu tiên trong lịch sử khi 10 trận đấu đã diễn ra mà chưa hề có trận hòa nào.

Đã rất lâu rồi kể từ Italy 1934, chính xác là sau 80 năm, người hâm mộ trái bóng tròn mới được chứng kiến bữa tiệc World Cup thịnh soạn và thú vị đến thế. Ở thời điểm đó, thể thức thi đấu khác bây giờ, chỉ có 16 đội tuyển quốc gia từ 4 châu lục. 8 trận đấu vòng bảng diễn ra mà không có trận hòa nào.

Không trận nào có dưới 3 bàn thắng và trận có nhiều bàn thắng nhất lên tới 8 bàn (Ý thắng Mỹ 7-1). Trận tứ kết đầu tiên cũng diễn ra với phần thắng thuộc về đội tuyển Áo sau khi đánh bại đội tuyển Hungary 2-1. Và phải đợi tới trận tứ kết tứ 2 khi Ý gặp Tây Ban Nha, người hâm mộ mới được xem trận hòa đầu tiên trong 90 phút.

Tại Brazil năm nay, với chiến thắng 2-1 của đội tuyển Thụy Sĩ trước Ecuador và chiến thắng 3-0 của đội tuyển Pháp trước Honduras, bảng E đã kết thúc bằng cách đánh dấu cột mốc 10 trận đấu đầu tiên không có kết quả hòa. Trong đó có tới 9 trận mà số bàn thắng ghi được lớn hơn 2. Trận có ít bàn thắng nhất là giữa Mexico và Cameroon (1-0).

Nguồn Thethaovanhoa.vn