Ninh Hải: Triển khai công tác đảm bảo an toàn giao thông quý II

(NTO) Ngày 23-4, UBND huyện Ninh Hải tổ chức Hội nghị sơ kết công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông (TTATGT) quý I và triển khai nhiệm vụ quý II năm 2014.

Trong quý I, Ban ATGT huyện đã tổ chức các buổi tuyên truyền các văn bản pháp luật về thực hiện các biện pháp bảo đảm TTATGT trong các cuộc họp, sinh hoạt khu phố, thôn đến với người dân. Phối hợp các trường THCS tuyên truyền ATGT đến giáo viên và học sinh. Tổ chức 3 đợt tuyên truyền cho 80 du khách về ATGT thủy nội địa. Trong quý I, toàn huyện xảy ra 10 vụ TNGT làm chết 2 người, bị thương 15 người, thiệt hại tài sản 45 triệu đồng, so với cùng kỳ giảm số vụ, giảm số người chết. Lãnh đạo các địa phương đã phản ảnh một số vấn đề bất cập về tình trạng giao thông như: đèn chiếu sáng không hoạt động, hạn chế tầm nhìn về ban đêm; cần có bảng thông báo ở các khúc cua gấp để người tham gia giao thông biết…

UBND huyện Ninh Hải sơ kết công tác bảo đảm an toàn giao thông trong quý I.

Trong quý II, Ban ATGT huyện tiếp tục đẩy mạnh, đổi mới hình thức công tác tuyên truyền ATGT đến với người dân; thực hiện có hiệu quả kế hoạch bảo đảm ATGT nông thôn và tổ chức cho nhân dân ký cam kết về TTATGT; tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm TTATGT trên địa bàn.