Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh

(NTO) Ngày 23-4, đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh về tình hình thực hiện nhiệm vụ xây dựng Đảng quý I và phương hướng, nhiệm vụ quý II-2014, cùng dự có đại diện lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng.

Theo báo cáo, trong quý I-2014, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và các chi, đảng bộ cơ sở đã tập trung lãnh đạo cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động đoàn kết, chủ động, sáng tạo trong việc triển khai thực hiện tốt các Chủ trương, Chính sách, Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng và Nhà nước.

Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc .
 
 
Đồng chí Hồ Văn Hùng, Bí thư Đảng uỷ khối Các cơ quan tỉnh phát biểu tại buổi làm việc.

Tổ chức bộ máy và đội ngũ cấp ủy viên cơ sở tiếp tục được củng cố, kiện toàn; công tác kết nạp đảng viên mới vượt chỉ tiêu đề ra; việc đánh giá chất lượng đảng viên và tổ chức Đảng  đúng thực chất; công tác kiểm tra, giám sát đi vào nền nếp, hướng về cơ sở; phương thức lãnh đạo không ngừng được đổi mới, thiết thực, hiệu quả, các hoạt động của Đảng bộ được duy trì và ngày càng phát triển. Bên cạnh đó, tập trung khắc phục, sửa chữa những hạn chế, khuyết điểm đã được chỉ ra qua kiểm điểm theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” gắn với học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2014 theo chuyên đề “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm”…. góp phần giữ vững ổn định chính trị, xây dựng tổ chức Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh  đã kiến nghị một số vấn đề còn vướng mắc trong các lĩnh vực cần được tháo gỡ như: công tác tuyên giáo, công tác tổ chức bộ máy và công tác kiểm tra, giám sát….Các đại biểu dự buổi làm việc đã tập trung thảo luận, phân tích làm rõ những kết quả đạt được và tồn tại, hạn chế trong thực hiện nhiệm vụ của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh.

Phát biểu kết luận buổi làm việc, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đánh giá cao những kết quả nổi bật của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trong quý I-2014, đồng thời giải đáp một số kiến nghị của Đảng ủy Khối. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, Đảng ủy Khối cần xây dựng chương trình hành động cụ thể, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo có trọng tâm, trọng điểm; tiếp tục củng cố, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, tạo sự bứt phá mạnh mẽ trong từng cơ quan, đơn vị và Đảng bộ. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” gắn với học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, từng bước nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng và đảng viên; xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của Đảng bộ Khối trong sạch, vững mạnh. Quan tâm thực hiện chức năng nhiệm vụ, định vị, điều hòa công việc cho hợp lý; quan tâm tập huấn, bồi dưỡng, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ...

>> Mời xem video clip: Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh