Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy giao ban công tác tuyên giáo quý 1

(NTO) Ngày 28-3, đồng chí Nguyễn Minh Trứ, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì Hội nghị giao ban công tác tuyên giáo quý 1 để phản ảnh tình hình tư tưởng, dư luận xã hội, công tác trong quý và triển khai nhiệm vụ công tác quý 2.

Trong quý 1, nhìn chung tình hình tư tưởng của cán bộ, đảng viên, lực lượng vũ trang và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh ổn định, toàn tỉnh đã đón Tết Nguyên đán Giáp Ngọ vui tươi, lành mạnh, an toàn và tiết kiệm. Các cấp, các ngành đã thi đua lập thành tích thực hiện nhiệm vụ kinh tế-xã hội trong những tháng đầu năm. Đối với công tác tuyên giáo, các cấp, các ngành đã tập trung tuyên truyền thực hiện có hiệu quả Nghị quyết (NQ) của Chính phủ về những nhiệm vụ kinh tế-xã năm 2014, tuyên truyền Hiến pháp và Luật Đất đai (sửa đổi), công tác tổ chức học tập, quán triệt NQ Trung ương 8 (khóa XI) và các sự kiện trong tháng.

Đồng chí Nguyễn Minh Trứ, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy  chủ trì hội nghị

Triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác quý 2, đồng chí Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy yêu cầu toàn ngành tiếp tục tuyên truyền đậm nét về kết quả thực hiện nhiệm vụ kinh tế-xã hội của tỉnh 6 tháng đầu năm; tình hình biển đảo gắn với phát triển kinh tế biển của địa phương và các lĩnh vực giao thông, môi trường, phòng chống dịch bệnh. Đặc biệt quan tâm tuyên truyền các ngày lễ lớn, các sự kiện trọng đại trong tháng 4, trong quý; kết quả thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW về đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã thông tin diễn biến tình hình vụ người dân 2 thôn Sơn Hải (Phước Dinh, Thuận Nam) đập phá tài sản doanh nghiệp khai thác titan và tập trung đông người gây mất ổn định an ninh trật tự trên địa bàn và trước trụ sở UBND tỉnh. Qua đó đồng chí phân tích rõ những vấn đề đáng quan tâm và định hướng tuyên truyền cho ban, ngành, địa phương trong thời gian tới.