ĐH Bách khoa công bố điểm chuẩn sơ tuyển

Trường ĐH Bách khoa vừa công bố điểm xét sơ tuyển vào trường với khối A và A1 là 19,5 điểm; khối D1 là 18 điểm.

Điểm xét sơ tuyển của thí sinh là tổng điểm trung bình các học kỳ THPT của 3 môn thuộc khối thi, làm tròn tới một chữ số thập phân.

Danh sách thí sinh đạt vòng sơ tuyển có trên trang Web tuyển sinh của Trường tại địa chỉtsx.hust.edu.vn. Các thí sinh đạt vòng sơ tuyển cần đăng nhập vào để in phiếu xác nhận kết quả và gửi kèm hồ sơ đăng ký dự thi.

Trường ĐHBK Hà Nội cho biết đã tổ chức cho thí sinh đăng ký sơ tuyển từ ngày 24/2 đến 17/3. Các thí sinh đạt vòng sơ tuyển có thể yên tâm làm hồ sơ đăng ký dự thi theo quy định chung của Bộ GD&ĐT.

Tuy nhiên, theo trường này, mặc dù nhà trường đã có thông báo và hướng dẫn cho thí sinh qua nhiều kênh thông tin nhưng hiện nay vẫn còn một số thí sinh chưa rõ thông tin về phương thức đăng ký sơ tuyển.

Bởi vậy, Hội đồng tuyển sinh Trường quyết định gia hạn thời gian đăng ký sơ tuyển đến ngày 31/3/2014. Điểm chuẩn sơ tuyển của các khối thi được giữ nguyên như đã thông báo.

Các thí sinh có tổng điểm trung bình 3 môn thuộc khối thi ở các học kỳ THPT đạt điểm chuẩn có thể tiếp tục vào trang web tuyển sinh của Trường tại địa chỉ ts.hust.edu.vn để xem hướng dẫn và hoàn thành thủ tục đăng ký.

Nguồn Báo Giáo dục & Thời đại