Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh: Tổng kết phong trào thi đua năm 2013

(NTO) Ngày 7-12, Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh, gồm các cơ quan: Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Ban Tổ chức Tỉnh uỷ, Ban Dân vận Tỉnh uỷ, Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ, Văn phòng Tỉnh uỷ, Đảng uỷ khối các cơ quan tỉnh, Đảng uỷ khối Doanh nghiệp, Trường Chính trị tỉnh, Báo Ninh Thuận tổ chức tổng kết phong trào thi đua năm 2013.

 Đồng chí Phan Đình Hoà, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã đến dự. 

Nhà báo Mai Ty, Tổng Biên tập Báo Ninh Thuận, Trưởng Khối thi đua phát biểu tại buổi tổng kết.

Lãnh đạo các cơ quan Đảng tỉnh bỏ phiếu bình chọn đơn vị xuất sắc năm 2013.

Trong năm 2013, các đơn vị trong khối đã cụ thể hóa phong trào thi đua gắn với thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và khắc phục, hạn chế khuyết điểm theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”...đã đạt được nhiều kết quả khả quan, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của cơ quan và đóng góp tích cực vào thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế -xã hội của tỉnh. Công tác thi đua-khen thưởng của các cơ quan trong khối thi đua được duy trì nền nếp hơn và phát huy hiệu quả, thiết thực, tạo được khí thế thi đua sôi nổi trong từng đơn vị. Đặc biệt đã xây dựng và nhân rộng các điển hình tiên tiến từ đó làm động lực thúc đẩy phong trào thi đua trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, các cơ quan, đơn vị trong khối...

Lãnh đạo Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh.

Qua kết quả đánh giá phong trào thi đua trong khối năm 2013, các đơn vị đã bình chọn và đề nghị UBND tỉnh tặng cờ thi đua xuất sắc cho Báo Ninh Thuận và Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ.

Các đơn vị cũng đã thống nhất đề cử Văn phòng Tỉnh ủy làm trưởng khối thi đua  năm 2014 và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm Phó khối thi đua.

*Mời xem video clip: Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh: Tổng kết phong trào thi đua năm 2013