Tổ chức Hội chợ EWEC Đà Nẵng 2013

Hội chợ Quốc tế đầu tư thương mại và du lịch hành lang kinh tế Đông Tây-Đà Nẵng 2013 sẽ diễn ra từ ngày 8-13/8 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng

 
Họp báo giới thiệu Hội chợ EWEC-Đà Nẵng 2013, ngày 25/7. Ảnh: VGP/Minh Trang

Hội chợ có sự tham gia của 50 doanh nghiệp các nước Thái Lan, Lào, Campuchia, 211 doanh nghiệp, tổ chức xúc tiến thương mại, hội doanh nghiệp của 19 tỉnh, thành phố trong nước.

Mục đích của Hội chợ nhằm xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch các nước trên tuyến Hành lang kinh tế Đông Tây (EWEC) cũng như tạo điều kiện cho doanh nghiệp các địa phương của Việt Nam, Lào, Thái Lan… gặp gỡ, trao đổi, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư và liên kết mở rộng thị trường.

Tại Hội chợ sẽ giới thiệu các sản phẩm du lịch, thương mại và đầu tư như: Các dự án kêu gọi đầu tư và bất động sản, điện, điện tử, công nghệ thông tin, thực phẩm chế biến và đóng hộp, đồ gỗ, trang trí nội thất, thủ công mỹ nghệ, làng nghề, dệt may, phụ kiện thời trang, giày da, dụng.cụ và thiết bị trường học, văn phòng, dịch vụ du lịch, ẩm thực...

Trong khuôn khổ của Hội chợ sẽ diễn ra các hội thảo kết nối giao thương giữa các tuyến EWEC, giữa doanh nghiệp Lâm Đồng và doanh nghiệp Đà Nẵng và các chương trình văn nghệ đặc sắc.

Nguồn Chinhphu.vn