Công ty TNHH Diageo Việt Nam: Thông báo tuyển dụng

Vị trí: Trợ lý quản lí nhãn hàng.

Mô tả công việc:

- Hỗ trợ việc thực hiện các chiến lược tiếp thị và các chương trình nâng cao nhận biết của người tiêu dùng và khách hàng.

- Hỗ trợ việc xây dựng thương hiệu để duy trì sức tăng trưởng dài hạn, giới thiệu thương hiệu một cách mạnh mẽ và đặc biệt cho các khách hàng mục tiêu.

- Thường xuyên đánh giá sản phẩm.

- Hỗ trợ việc sử dụng ngân sách quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả bằng cách tạo ra các chương trình thích hợp cho các kênh thích hợp.

- Làm việc với các đối tác chiến lược để vạch ra kế hoạch và triển khai thực hiện một cách sáng tạo nhằm quảng bá cho thương hiệu.

- Làm việc với nhóm Tiếp thị để đảm bảo sự truyền đạt các chiến lược cho thương hiệu vào các tài liệu tiếp thị để triển khai trong nước.

- Là người phụ trách thương hiệu và được giao nhiệm vụ sử dụng các biểu tượng của thương hiệu trong quảng cáo, bao bì, bán hàng, và POP.

- Làm việc với đội ngũ bán hàng để đảm bảo việc triển khai thực hiện xuất sắc và đảm bảo đầu ra trực tiếp cho các chiến lược thương hiệu để cạnh tranh với đối thủ.

- Hỗ trợ trong việc xem xét các tiêu chuẩn của thương hiệu dựa vào việc sử dụng tối ưu các thông số phù hợp với mục đích chiến lược của thương hiệu.

- Chuẩn bị sơ bộ những đề xuất từ người tiêu dùng và nghiên cứu thị trường.

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Đại học.

- Kinh nghiệm 1-3 năm ở lĩnh vực Tiếp thị, ưu tiên ngành hàng tiêu dùng nhanh.

Phòng ban: Tiếp thị

Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Mức lương: Thương lượng.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Bà Nguyễn Thị Phương Loan, địa chỉ: 157, đường 21/8, Tp Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận