Đêm văn nghệ “Tổ quốc trong trái tim tuổi trẻ Ninh Thuận”

(NTO) Tối 15-4, tại Trung tâm hoạt động thanh-thiếu niên tỉnh, Tỉnh đoàn tổ chức đêm văn nghệ “Tổ quốc trong trái tim tuổi trẻ Ninh Thuận” chào mừng kỷ niệm 38 năm ngày Giải phóng Ninh Thuận (16/4/1975-16/4/2013) và Giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2013).

 
Lãnh đạo Tỉnh đoàn tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn thành phố.

Đêm văn nghệ đã thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh niên, học sinh và người dân trong tỉnh đến xem bởi những ca khúc ca ngợi truyền thống cách mạng, tình yêu Tổ quốc, tình yêu biển, đảo quê hương; những thước phim tài liệu ghi lại khí thế hào hùng, quật khởi của quân và dân cả nước hướng về giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Thông qua chương trình, góp phần bồi dưỡng cho tuổi trẻ tỉnh nhà lòng yêu quê hương, đất nước và tinh thần tự hào dân tộc; giáo dục ý thức, trách nhiệm của tuổi trẻ ra sức học tập, phấn đấu cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của tỉnh.

Dịp này, Thành đoàn Phan Rang-Tháp Chàm phối hợp với Ngân hàng Cổ phần Công Thương - Chi nhánh Ninh Thuận đã tặng 10 phần quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn thành phố, qua đó, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng tỉnh nhà.