Đảo chìm Đá Đông đón hàng, quà Tết

Mặc dù trong những ngày qua, khu vực biển Trường Sa động rất mạnh do ảnh hưởng của những trận gió mùa Đông Bắc tăng cường liên tiếp, nhưng đoàn công tác của Lữ đoàn 146, vùng 4 Hải quân vẫn cố gắng tiếp cận, vận chuyển hàng, quà Tết kịp thời tới các điểm đảo. Đến sáng 14/1, toàn bộ hàng, quà Tết của đảo chìm Đá Đông đã được chuyển vào đảo.

Thiếu tá Nguyễn Văn Bình, Phó đảo trưởng cho biết: Được tin đoàn công tác chuẩn bị đưa hàng, quà Tết từ đất liền ra đảo, cán bộ, chiến sĩ đảo Đá Đông đã háo hức chờ đón đoàn từ hơn một tháng qua. Đó không chỉ là những món hàng, quà Tết đơn thuần mang tính vật chất, mà còn là hơi ấm từ đất liền tới cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ trên vùng hải đảo.

Thay mặt cán bộ, chiến sĩ đang công tác trên các điểm đảo thuộc đảo chìm Đá Đông, Thiếu tá Nguyễn Văn Bình gửi lời cảm ơn sâu sắc và chúc toàn thể cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trong đất liền đón năm mới Quý Tỵ vui tươi, tràn đầy hạnh phúc. “Chúng tôi xin hứa sẽ đón Tết Quý Tỵ với tinh thần quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ cao, luôn chắc tay súng để bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc”, Thiếu tá Nguyễn Văn Bình nói.

Biển trong khu vực đảo chìm Đá Đông yên ả, nhưng vùng biển bên ngoài đang có sóng rất lớn.
Đây là chuyến xuồng cuối cùng vận chuyển hàng, quà Tết Quý Tỵ vào Đá Đông trong đợt này.
 
 
 Khoai tây nặng tình Đà Lạt được đón nhận bởi chiến sĩ hải quân trẻ.
 
 
 Hạnh phúc với những món hàng, quà thể hiện tình cảm của quân và dân trong đất liền.
 
 
 Cung cấp lợn sống cho đảo chìm Đá Đông.
 
 
 Lá dong tươi phục vụ bộ đội đảo chìm Đá Đông gói bánh chưng đón Tết cổ truyền
Nguồn biengioilanhtho.gov.vn