Phê duyệt danh mục dự án do UNDP tài trợ

Thủ tướng Chính phủ phê duyệt danh mục 2 dự án chính thức hợp tác với Chương trình Phát triển của Liên Hợp Quốc (UNDP) trong giai đoạn 2012-2016.

2 dự án trên gồm: Dự án "Cập nhật Kế hoạch quốc gia thực hiện Công ước Stockholm về các chất ô nhiễm hữu cơ khó phân hủy (POP)". Tổng kinh phí của Quỹ Môi trường toàn cầu (GEF) tài trợ không hoàn lại thông qua UNDP là 225.000 USD. Bộ Tài nguyên và Môi trường là cơ quan chủ quản dự án.

Dự án "Hỗ trợ quản lý theo kết quả và công tác truyền thông để thực hiện Kế hoạch chung 2012 - 2016". Tổng kinh phí viện trợ không hoàn lại là 2.500.000 USD. Cơ quan chủ quản của dự án là Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Vốn đối ứng cho các dự án trên được bố trí trong dự toán ngân sách hàng năm của cơ quan chủ quản theo quy định của Luật Ngân sách nhà nước.

Thủ tướng Chính phủ giao các cơ quan chủ quản dự án phối hợp với Văn phòng UNDP tại Việt Nam và các cơ quan liên quan xây dựng, phê duyệt và ký kết Kế hoạch hoạt động hàng năm và triển khai thực hiện dự án theo đúng các quy định hiện hành về quản lý và sử dụng nguồn vốn ODA.

Nguồn Chinhphu.vn