Ngỡ ngàng những bức tranh làm từ ghim và cúc áo

Cô Ran Hwang đã tạo ra được những bức tranh tuyệt đẹp từ hành nghìn chiếc đinh ghim và cúc áo. Hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn nhé!

 Mỗi tác phẩm của Ran Hwang phải mất rất nhiều thời gian mới có thể hoàn thành và chúng được thực hiện thủ công. Trước tiên cô đóng đinh ghim lên tường, sau đó gắn những cúc áo đủ màu sắc vào đinh ghim.

Nếu nhìn gần, bạn sẽ có cảm tưởng như mỗi đinh ghim, cúc áo là một "điểm ảnh" riêng biệt được xếp cạnh nhau. Nhưng nếu nhìn từ xa, bức tranh sẽ hiện lên thành một khối thống nhất.

Ran Hwang chia sẻ: “Tôi đã mất rất nhiều thời gian và công sức cho những tác phẩm này. Đó như là một phương pháp thiền giúp tôi tìm thấy sự yên bình và thư thái trong tâm hồn. Tôi chọn cúc áo làm nguyên liệu chính vì chúng tôi là vật dụng rất đời thường, quen thuộc và gần gũi với mỗi chúng ta như chính sự tồn tại của mỗi con người.”

 Một điểm đặc biệt ở những bức tranh này nữa là cô Ran không sử dụng keo để dính những chiếc cúc áo, vì vậy chúng có thể rơi xuống bất cứ lúc nào cũng giống như tính thiếu kiên định của con người vậy.

Nguồn Tiền Phong Online