Biểu dương quần chúng tiêu biểu tham gia bảo đảm trật tự ATGT

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đồng ý về nguyên tắc Bộ Giao thông vận tải tổ chức Hội nghị biểu dương những quần chúng tiêu biểu tham gia xây dựng giao thông và bảo đảm trật tự an toàn giao thông.

 
Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến xuất sắc trong công tác tuyên truyền an toàn giao thông năm 2010.

Phó Thủ tướng yêu cầu Bộ Giao thông vận tải tổ chức Hội nghị trên bảo đảm trang trọng, tiết kiệm và hiệu quả.

Bộ Giao thông vận tải cho biết, Hội nghị trên tổ chức nhằm tôn vinh, khen thưởng những tấm gương quần chúng tiêu biểu xuất sắc đã có những đóng góp tích cực trong xây dựng, bảo vệ công trình giao thông và bảo đảm trật tự an toàn giao thông. Qua đó, tuyên truyền nhân rộng những tấm gương tiêu biểu nhằm khuyến khích mọi người dân tham gia xây dựng và bảo đảm trật tự an toàn giao thông.

Đây cũng là hoạt động thiết thực tiến tới Kỷ niệm 67 năm ngày thành lập Ngành giao thông vận tải (28/8/1945-28/8/2012).

Theo kế hoạch, Hội nghị trên sẽ được tổ chức trong 2 ngày 25-26/8/2012 tại Thủ đô Hà Nội với khoảng 200 cá nhân tiêu biểu xuất sắc.

Các cá nhân tiêu biểu là những quần chúng tiêu biểu ở các địa phương có thành tích đóng góp cho việc xây dựng, bảo vệ công trình giao thông đã được nhân dân, địa phương ghi nhận… hoặc những cá nhân tiêu biểu của lực lượng công an, thanh niên tình nguyện và nhân viên đường sắt.

Mỗi tỉnh được đề cử tối đa 3 cá nhân, Tổng cục cảnh sát quản lý hành chính về trật tự an toàn xã hội lựa chọn giới thiệu 15 đại biểu, Trung ương Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh lựa chọn giới thiệu 15 thanh niên tình nguyện xuất sắc. Mỗi cá nhân tiêu biểu phải có bản báo cáo thành tích ngắn gọn, nêu rõ những việc đã làm được, đã đóng góp để xây dựng, bảo vệ công trình giao thông và bảo đảm trật tự an toàn giao thông.

Nguồn www.chinhphu.vn