THÀNH ỦY PHAN RANG- THÁP CHÀM:

Thông báo Kết luận 68 của Bộ Chính trị về tăng cường công tác kiểm tra, giám sát của Đảng

(NTO) Ngày 26-7, Thành ủy Phan Rang- Tháp Chàm tổ chức Hội nghị Thông báo Kết luận 68 của Bộ Chính trị sơ kết 4 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 5 (khóa X) về tăng cường công tác kiểm tra, giám sát của Đảng.

Lãnh đạo Thành ủy Phan Rang- Tháp Chàm thông báo một số nội dung cơ bản Kết luận 68 của Bộ Chính trị: Qua 4 năm triển khai, Nghị quyết đã được các cấp ủy, tổ chức đảng, ủy ban kiểm tra các cấp thực hiện nghiêm túc, các nội dung cơ bản Nghị quyết đều được thực hiện và đạt được kết quả bước đầu quan trọng. Kết quả thực hiện mục tiêu quan trọng nhất của Nghị quyết là “Nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng, sự đoàn kết thống nhất và bảo đảm thực hiện dân chủ trong Đảng, giữ vững kỷ cương, kỷ luật của Đảng; phòng ngừa, ngăn chặn suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống của đảng viên... Qua 4 năm thực hiện, những mục tiêu, quan điểm, nhiệm vụ, chủ trương và giải pháp nêu trong Nghị quyết TW 5 (khóa X) vẫn còn phù hợp và đáp ứng những yêu cầu cấp thiết về công tác xây dựng Đảng trong tình hình hiện nay.

Hội nghị cũng đã thông qua Chương trình hành động của Thảnh ủy Phan Rang- Tháp Chàm tiếp tục thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 5 của Ban Chấp hành Trung ương (khóa X) về tăng cường công tác kiểm tra, giám sát của Đảng.