Phú Yên: Tổ chức Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn

Hơn 400 gian hàng của các doanh nghiệp đến từ 30 tỉnh, thành phố sẽ tham gia Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực miền Trung - Tây Nguyên, diễn ra từ ngày 15-20/6 tại thành phố Tuy Hòa (Phú Yên).

Thông tin này được đưa ra tại buổi họp báo sáng 31/5, do Bộ Công Thương và UBND tỉnh Phú Yên tổ chức tại Phú Yên.

Ảnh: VGP/Nam Minh

Hội chợ nhằm giới thiệu thành tựu phát triển của ngành công thương, đặc biệt là lĩnh vực phát triển sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp của các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Đồng thời, quảng bá thương hiệu, mở rộng thị trường, tìm kiếm cơ hội liên doanh, liên kết đầu tư phát triển công nghiệp, thương mại trong khu vực và cả nước.

Theo Sở Công Thương Phú Yên, hàng hóa đến với hội chợ này phong phú về kiểu dáng, mẫu mã, chủng loại, đặc biệt là có 5 gian hàng giới thiệu việc làm trong và ngoài nước cho người lao động. Các sản phẩm mang thế mạnh, đặc trưng vùng miền, phù hợp với thị hiếu, sức mua của người dân và du khách.

Ngoài ra, hội chợ còn có các hoạt động: bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu trong khu vực; khuyến công vùng; hội thảo về khai thác thương mại điện tử đối với doanh nghiệp trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế và dịch vụ giới thiệu việc làm…

Nguồn www.chinhphu.vn