Thanh tra Công an tỉnh gặp mặt kỷ niệm 45 năm ngày truyền thống

(NTO) Thanh tra Công an tỉnh vừa tổ chức gặp mặt kỷ niệm 45 năm Ngày truyền thống Lực lượng Thanh tra Công an nhân dân (28/5/1967 – 28/5/2012).

Thấm nhuần lời dạy của Bác Hồ: “Thanh tra là tai mắt của trên, là bạn của dưới”; “Cán bộ thanh tra như cái gương cho người ta soi mặt, gương mờ thì không soi được”, những năm qua, cán bộ, chiến sĩ Thanh tra Công an tỉnh không ngừng học tập, rèn luyện nâng cao trình độ, phẩm chất cách mạng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Từ khi tái lập tỉnh đến nay, Thanh tra Công an tỉnh đã thực hiện được 80 cuộc thanh tra; tiếp nhận, xử lý và giải quyết đúng thẩm quyền, khách quan, chính xác 963 đơn khiếu nại, tố cáo… Cùng với công tác giáo dục chính trị tư tưởng, tổ chức cán bộ, công tác thanh tra kiểm tra đã góp phần tích cực xây dựng lực lượng Công an trong sạch, vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự trong tình hình mới.

Nhân dịp này, Công an tỉnh đã trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Thanh tra cho 2 cá nhân, trao bằng khen của Thanh tra Bộ Công an và giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 2 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác thanh tra.