Phấn đấu thực hiện tốt lời Bác dạy

Chủ tịch nước nhấn mạnh, kính yêu Bác, toàn Đảng, toàn dân càng phấn đấu thực hiện tốt lời dạy của Bác; chăm lo công tác xây dựng Đảng, xây dựng đất nước giàu đẹp, văn minh, đời sống nhân dân ấm no, hạnh phúc.

 

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và Đoàn đại biểu những người từng phục vụ,
bảo vệ Bác Hồ qua các thời kỳ.

Ngày 16-5, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã gặp gỡ đoàn đại biểu những người từng phục vụ, bảo vệ Bác Hồ qua các thời kỳ.

Trong không khí xúc động, tưởng nhớ tới Bác Hồ kính yêu, các thành viên trong Đoàn phát biểu bày tỏ những cảm xúc, những kỷ niệm sâu sắc của mình trong những năm tháng vinh dự được làm việc và phục vụ, giúp việc cho Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Các đại biểu nhấn mạnh, những năm tháng được phục vụ Bác Hồ là quãng thời gian hạnh phúc nhất. Dù đã về nghỉ hưu, nhưng lúc nào các cán bộ phục vụ Bác Hồ năm xưa cũng lấy những thói quen, cách sống, cách sinh hoạt của Bác làm hình mẫu, làm mục tiêu sống, tu dưỡng và phấn đấu.

Ân cần hỏi thăm sức khoẻ, cuộc sống của các thành viên trong Đoàn, Chủ tịch nước nhấn mạnh, tư tưởng của Bác, đạo đức của Bác là hết sức giản dị nhưng cũng hết sức vĩ đại. Trong giai đoạn hiện nay, toàn Đảng, toàn dân và toàn quân đã và đang học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác đạt được nhiều kết quả quan trọng.

Chủ tịch nước tin tưởng, những phẩm chất cao đẹp được các đại biểu học tập từ Bác sẽ tiếp tục tỏa sáng trong cuộc sống đời thường.

Chủ tịch nước cho biết, các đợt sinh hoạt chính trị học tập và làm theo tấm gương đạo đức Bác Hồ, thực hiện Nghị quyết Trung ương 4, Trung ương 5 vừa qua là thực hiện đúng với lời dạy của Bác. Những di sản của Bác để lại mãi mãi là tài sản vô giá, có ý nghĩa trong cuộc sống, trong hành động của mỗi chúng ta hôm nay.

Nguồn www.chinhphu.vn