Giám sát công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật tại huyện Thuận Nam

Tiếp tục chương trình giám sát của HĐND tỉnh, chiều 13-3, Đoàn công tác do đồng chí Lê Đình Cẩn, Phó Ban Pháp chế-HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến giám sát công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật và trợ giúp pháp lý tại huyện Thuận Nam.

(NTO) Trong giai đoạn 2009-2011, công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật ở huyện Thuận Nam đạt một số kết quả đáng ghi nhận. Đặc biệt, là huyện được chọn địa điểm xây dựng Nhà máy Điện hạt nhân, nên công tác tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước liên quan đến việc xây dựng nhà máy điện hạt nhân luôn được chú trọng để nâng cao hiểu biết và tạo sự đồng thuận trong nhân dân. Công tác trợ giúp pháp lý đã đáp ứng nhu cầu thiết thân cho người dân, đảm bảo giữ vững an ninh trật tự xã hội địa phương.

Đồng chí Lê Đình Cẩn, Phó Ban Pháp chế-HĐND tỉnh phát biểu tại buổi làm việc

Đồng chí Lê Đình Cẩn đánh giá cao những kết quả huyện đạt được và đề nghị UBND huyện cần khắc phục những hạn chế để thực hiện công tác hiệu quả hơn. Quan tâm đầu tư hệ thống truyền thanh ở địa phương để công tác tuyên truyền pháp luật đến người dân ngày càng tốt. Nâng cao năng lực đội ngũ làm công tác tuyên truyền pháp luật và trợ giúp pháp lý; chú trọng công tác phổ biến, giáo dục pháp luật trong trường học.