THÔNG BÁO

Tuyển sinh vào các Trường Công an nhân dân - Năm 2012

Hội đồng tuyển sinh Công an tỉnh Ninh Thuận thông báo tuyển sinh vào các trường CAND năm 2012 như sau:

(NTO) 1. Đối tượng đăng ký dự thi:

- Chiến sĩ hoàn thành phục vụ có thời hạn trong CAND hoặc hoàn thành nghĩa vụ quân sự trong Quân đội nhân dân, đã tốt nghiệp THPT hoặc bổ túc THPT; trong thời gian tại ngũ, hàng năm đều hoàn thành nhiệm vụ trở lên, không vi phạm kỷ luật từ mức khiển trách trở lên; được dự thi thêm một lần trong thời gian 12 (mười hai) tháng kể từ ngày có quyết định xuất ngũ (không hạn chế tuổi).

- Thí sinh Nam có hộ khẩu thường trú và tốt nghiệp THPT tại Ninh Thuận; những trường hợp tốt nghiệp THPT ở các trường ngoài tỉnh thì phải có cha, mẹ hiện đang sinh sống tại Ninh Thuận, không quá 20 tuổi; học sinh là người dân tộc thiểu số không quá 22 tuổi (tính đến năm dự thi).

2. Điều kiện đăng ký dự thi:

- Về trình độ văn hóa, sức khỏe, phẩm chất chính trị, đạo đức theo quy định hiện hành của Bộ Công an.

3. Thời gian đăng ký và tổ chức khám sức khỏe:

- Thời gian đăng ký kể từ ngày có thông báo đến hết ngày 16-3-2012.

- Công an tỉnh tổ chức khám sức khỏe cho thí sinh đăng ký dự thi trong 2 ngày (ngày 17 và 18-3-2012) tại Bệnh xá Công an tỉnh (Số 01 đường Hàm Nghi, Phước Mỹ, Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận). Thí sinh khi dự khám sức khỏe phải mang theo giấy CMND và sổ hộ khẩu.

- Thí sinh có nguyện vọng dự thi trực tiếp đến Công an các huyện, thành phố nơi đăng ký hộ khẩu thường trú để đăng ký sơ tuyển và mang theo 1 ảnh (4x6), bản sao học bạ THPT hoặc THBT.