HP bán máy chủ giá hơn 8 triệu

Với giá hơn 8 triệu đồng, chiếc máy chủ HP ProLiant MicroServer mới được HP ra mắt có chi phí chỉ ngang bằng một chiếc máy tính cá nhân thông thường.

Theo HP Việt Nam, đáp ứng nhu cầu lưu trữ, bảo mật dữ liệu và dễ dàng cài đặt phần mềm của các doanh nghiệp nhỏ, HP ProLiant MicroServer có thiết kế nhỏ gọn, kích thước 26,7 x 26 x 21cm (tương đương một quyển sách) nhưng được trang bị bộ xử lý AMD AthonTM II Neo N36L tốc độ 1.3GHz, tích hợp 4 khay cho ổ cứng SATA 2TB, 3.5-inch, cung cấp chỗ chứa lên tới 8TB, có 2 khe cắm RAM hỗ trợ tới 8GB.

 

Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị bo mạch chủ của HP với khe cắm PCI Express để có thể cắm card hỗ trợ tính năng quản lý từ xa. 

Máy MicroServer hỗ trợ nhiều hệ điều hành như Microsoft® Windows® Server 2008 R2 Foundation, Microsoft Windows Server 2008 R2 Standard Edition và Red Hat 5.

“Với ưu điểm nhỏ gọn, không gây tiếng ồn, hoạt động liên tục 24/7, khả năng lưu trữ lớn, giá cả phù hợp, HP ProLiant MicroServer sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng hoạt động kinh doanh mà vẫn tiết kiệm được chi phí” - Đại diện HP Việt Nam cho hay.

Sản phẩm có giá từ 8,4 triệu đồng (chưa gồm thuế VAT).

Nguồn Giadinh.net.vn