Tìm cơ hội phát triển thị trường miền Đông Nam bộ

Ngày 14-2, tại thành phố Vũng Tàu, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao phối hợp với Sở Công Thương Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức Hội thảo - Triển lãm - Kết nối lần đầu tiên dành cho 5 tỉnh miền Đông Nam bộ, bao gồm: Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Dương, Bình Phước và TP.HCM với chủ đề “Cùng tìm cơ hội phát triển thị trường miền Đông”.

Về hội thảo có các nội dung như: báo cáo tổng quan về thực trạng hệ thống phân phối khu vực; nhu cầu phát triển thị trường của DN và đề nghị với nhà quản lý của địa phương; phát triển hệ thống phân phối từ góc nhìn của nhà quản lý, những chính sách hỗ trợ cho DN trong và ngoài tỉnh và một số giải pháp của DN phát triển thị trường.

Gian hàng của Công ty Minh Long 1 (Bình Dương) tại triển lãm

Về tọa đàm có các chủ đề như: nâng cấp chợ truyền thống và đẩy mạnh phân phối hàng Việt vào chợ; xây dựng, phát triển hệ thống phân phối, phối hợp kiểm soát, kiểm tra nguồn hàng, giá cả, xử lý‎ hành vi cạnh tranh không lành mạnh… hỗ trợ DN cạnh tranh trên thị trường.

Triển lãm tại chương trình có các gian hàng thông tin của 4 tỉnh miền Đông Nam bộ và 16 gian trưng bày hàng hóa của doanh nghiệp sản xuất trong khu vực.

Nguồn Báo Bình Dương online