Dầu ô liu thượng hạng từ Hy Lạp - quà Tết độc đáo

Một giỏ quà Tết từ các sản vật làm từ ô liu là một gợi ý độc đáo, sang trọng và ý nghĩa cho bất kỳ ai có nhu cầu tặng quà người thân, bạn bè, đối tác, cấp trên nhân dịp Tết Nhâm Thìn này.

Dầu ô liu, một sản vật quý giá của thiên nhiên ban tặng cho con người, với nhiều công dụng từ làm đẹp đến chăm sóc sức khỏe. Trên thị trường hiện đã có nhiều loại dầu ô liu với xuất xứ từ nhiều nước trên thế giới. Nhưng, thế giới công nhận dầu ô liu và quả ô liu Hy Lạp là một trong những loại hảo hạng nhất. Loại ô liu này cũng đã có mặt ở Việt Nam hơn 1 năm nay, được phân phối bởi công ty ô liu Hà Nội – Hanoli – đơn vị độc quyền duy nhất tại Việt Nam nhập khẩu loại dầu này và được đại sứ Hy Lạp tại Việt Nam công nhận như “Đại sứ O liu Hy Lạp tại Việt Nam”. 

Một giỏ quà Tết từ các sản vật làm từ ô liu là một gợi ý độc đáo, sang trọng và ý nghĩa cho bất kỳ ai có nhu cầu tặng quà người thân, bạn bè, đối tác, cấp trên nhân dịp Tết Nhâm Thìn này. 

 
Giỏ quà Tết với các loại dầu ô liu rất sang trọng, độc đáo và ý nghĩa

Giỏ quà Tết ô liu 2012 bao gồm dầu rán ô liu Hanoli, Dầu ô liu siêu nguyên chất Hanoli Olympias và quả ô liu Kalamata, tùy vào cách đóng gói sẽ có những giá tiền khác nhau trung bình từ 500.000 – 800.000 VNĐ/Giỏ.

Dầu rán Ô liu Hanoli có tới 35% chất Polyphenol - chất chống xơ vữa hóa thành mạch tim - mà không loại dầu ăn nào hiện bán trên thị trường có thể có được. Trái tim bạn sẽ luôn khỏe mạnh khi thường khi thường xuyên ăn dầu rán ô liu Hanoli. Dầu rán Ô liu Hanoli không hao dầu, không ngấm quá nhiều vào đồ rán, mùi thơm nhẹ, lên màu rán vàng nhanh, có thể dùng lại hai lần. Đây là điều khác biệt vượt trội của dầu rán ô liu Hanoli so với các loại dầu rán thông thường khác.

 

Dầu ô liu siêu nguyên chất Hanoli Olympias của Hy Lạp vượt trội về chất lượng, mùi thơm và hương vị. Dầu được chắt lọc từ nước đầu tiên qua quá trình ép nguội (không qua lửa và nhiệt độ không quá 27 độ C). Độ axit chỉ cho phép từ 0,2 – 0,8 %. Khoảng 70% dầu ô liu của Hy Lạp là dầu nguyên chất hoặc siêu nguyên chất. Dầu Oliu siêu nguyên chất Olympias được dùng để trộn xa lát, chấm bánh mỳ, quấy bột trẻ nhỏ, làm đẹp và chữa các bệnh về tim mạch, tiểu đường, mỡ máu, đường ruột, dạ dày, sỏi thận, viêm nha chu, viêm họng.

Quả ô liu tím Kalammata là loại quả ô liu tốt nhất trên thế giới được trồng tại vùng Messnia của Hy Lạp. Kalamata oliu có hình oval chiều dài từ 0,5 đến 1 inch, có màu cà tím sẫm và có một hương vị tuyệt vời, giàu dinh dưỡng. Quả ô liu Kalamata thường được khía thành khe để ngâm trong dấm rượu vang cho đến khi dấm rượu ngấm hoàn toàn vào quả hoặc được muối nguyên quả trong vòng 3 tháng cho tới khi chín rồi được ngâm trong dầu ô liu thành phẩm. Quả ô liu Kalamata bán trên thị trường được đóng trong lọ ngâm dầu ô liu hoặc dấm dùng để ăn với sa lát, pho mát cứng và rượu vang hoặc để làm nhân bánh pizza.

Bạn có thể tham khảo hình ảnh, mẫu mã sản phẩm và tự chọn cho mình một giỏ quà thích hợp trước khi đặt hàng: 

 
Dầu rán ô liu Hanoli 1 lít và 5 lít 

Ngoài ra, nếu bạn cần tặng quà cho sếp nữ, đối tác nữ, bạn gái nhân dịp valentine cũng đang đến gần hoặc ngày quốc tế phụ nữ 8/3… thì lựa chọn 1 chai dầu ô liu siêu nguyên chất, siêu công dụng 500ml là rất tuyệt vời. Với thiết kế tinh tế dành riêng cho phụ nữ, chai dầu ô liu siêu nguyên chất 500ml dự đoán là món quà dành cho phái nữ được ưa chuộng trong năm tới.

 
Nguồn Internet. 

Chai dầu ô liu siêu nguyên chất 500ml với công dụng làm đẹp, bồi dưỡng sức khỏe, làm đồ trang trí chắc chắn sẽ là lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ. Đặc biệt, sản phẩm này đang có chương trình khuyến mại dành cho tất cả khách hàng mua 5 tặng 1 từ nay đến 20/01/2012.

Bạn có thể liên hệ đặt hàng theo số 0936 151 116 hoặc tới trực tiếp tại địa chỉ: 30A Nam Ngư, Hoàn Kiếm, HN. Website: http://www.hanoli.com.vn/

Nguồn Giadinh.net.vn