Đồng chí Trương Hòa Bình, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án Nhân dân Tối cao thăm, chúc tết Tỉnh ủy

Sáng ngày 13/1, đồng chí Trương Hòa Bình, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án Nhân dân Tối cao, được ủy quyền của Bộ Chính trị và Ban Bí thư Trung ương đã về thăm, chúc tết Tỉnh ủy. Cùng đi có đại diện Văn phòng Trung ương Đảng và Tòa án Nhân dân Tối cao. Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tiếp đoàn.

(NTO) Sau khi nghe lãnh đạo tỉnh báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế, văn hóa-xã hội, quốc phòng-an ninh, xây dựng Đảng và các dự án trọng điểm triển khai trong năm qua, đồng chí Trương Hòa Bình ghi nhận và biểu dương thành tích đạt được của Đảng bộ và nhân dân tỉnh ta, coi đó là tiền đề cho bước phát triển nhanh và bền vững của Ninh Thuận trong thời gian tới. Đặc biệt việc chuẩn bị xây dựng 2 nhà máy điện hạt nhân sẽ tạo ra tiềm năng, lợi thế mà tỉnh ta rất cần quan tâm khai thác để thu hút các dự án đầu tư. Đồng chí góp ý tỉnh ta nên tập trung đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu kinh tế, bảo tồn và phát triển các di sản văn hóa, tăng cường công tác xây dựng Đảng, củng cố khối đại đoàn kết dân tộc và giữ vững quốc phòng- an ninh, trật tự an toàn xã hội.

Đồng chí Trương Hòa Bình, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án Nhân dân Tối cao về thăm, chúc tết Tỉnh ủy Ninh Thuận. 
 

Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp, làm việc với
đồng chí Trương Hòa Bình và các thành viên Đoàn công tác Trung ương

Đồng chí Trương Hòa Bình, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án Nhân dân Tối cao
thăm chúc Tết cán bộ, nhân viên Tòa án Nhân dân tỉnh Ninh Thuận

Đồng chí Trương Hòa Bình, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án Nhân dân Tối cao
thăm, chúc Tết đồng chí Nguyễn Trung Hậu, Nguyên Bí thư Tỉnh ủy Ninh Thuận

Đồng chí Trương Hòa Bình, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án Nhân dân Tối cao
thăm, chúc Tết Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Dọn

Đồng chí Trương Hòa Bình, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án Nhân dân Tối cao thăm, chúc tết
Anh hùng Lao động Hồ Thị Lượm.

Được sự ủy quyền của Bộ Chính trị và Ban Bí thư Trung ương Đảng, đồng chí vui mừng khi có dịp về thăm và chúc tết  Tỉnh ủy, qua đó gửi đến các đồng chí lãnh đạo các cấp, đồng bào và cán bộ, chiến sĩ trong tỉnh lời chúc sức khỏe, thành đạt và đón chào năm mới an khang, thịnh vượng. Nhân dịp này, đồng chí Trương Hòa Bình cũng đã đến thăm, chúc tết cán bộ, công chức Tòa án Nhân dân tỉnh; Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Dọn, Anh hùng Lao động Hồ Thị Lượm ở phường Phủ Hà và đồng chí Nguyễn Trung Hậu, Nguyên Bí thư Tỉnh ủy Ninh Thuận nghỉ hưu  ở phường Kinh Dinh (Phan Rang-Tháp Chàm).