Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và đại biểu Quốc hội thăm, chúc tết các cơ quan, đơn vị, địa phương

Ngày 12-1, đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh đi thăm, chúc Tết Công an tỉnh, Đoàn Đặc công 5, Phòng Cảnh sát Giao thông, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về quản lý kinh tế và chức vụ.

(NTO) Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương những thành tích các đơn vị đạt được trong thời gian qua, chúc cán bộ, chiến sĩ các lực lượng đón một năm mới thắng lợi mới, hưởng một mùa xuân vui tươi, hạnh phúc. Đồng thời, yêu cầu các đơn vị cần tăng cường lực lượng nhân sự trực trong những ngày Tết, đảm bảo giữ vững an toàn trật tự xã hội để nhân dân địa phương được đón Tết an toàn.

 Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh đi thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh.
Ảnh: Xuân Bính

Đến thăm và chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Phương Hải, thị trấn Khánh Hải (Ninh Hải). Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc Tết đến cán bộ và nhân dân phát huy tinh thần đoàn kết, trong năm mới để đưa kinh tế địa phương vươn lên, thoát nghèo và có đời sống kinh tế ấm no, hạnh phúc. Yêu cầu cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm đầu tư, hỗ trợ, tạo điều kiện, hướng dẫn nhân dân phát triển sản xuất, khai thác tiềm năng thế mạnh địa phương, xóa đói giảm nghèo.

 

Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh thăm và chúc tết
gia đình đồng chí Châu Thanh Xuân. Ảnh: Xuân Bính

Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh thăm và chúc tết đồng chí Trương Thanh Liêm,
nguyên Trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy. Ảnh: Xuân Bính

Đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ: Gia đình đồng chí Châu Thanh Xuân, đồng chí Trương Thanh Liêm. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh động viên và chúc sức khỏe các gia đình cán bộ hưu trí tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, góp sức xây dựng địa phương ngày càng ấm no, giàu đẹp.

• Ngày 12-1, đồng chí Phan Xuân Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học - Công nghệ và Môi trường, đại biểu Quốc hội khóa XIII- đơn vị tỉnh ta đã đến thăm, chúc Tết các gia đình chính sách, hộ nghèo ở xã Phước Vinh (Ninh Phước), phường Đô Vinh (Phan Rang-Tháp Chàm).

Đồng chí Phan Xuân Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội,
Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học - Công nghệ và Môi trường, đại biểu Quốc hội khóa XIII-đơn vị tỉnh ta
tặng quà cho hộ có hoàn cảnh khó khăn phường Đô Vinh. Ảnh: Nguyễn Sơn

Tại các nơi đến thăm, đồng chí ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc các gia đình đón một mùa xuân vui tươi, hạnh phúc; chia sẻ và động viên gia đình tiếp tục chăm chỉ làm ăn vượt khó thoát nghèo. Nhân dịp này, đồng chí đã tặng mỗi gia đình một phần quà Tết trị giá 500.000 đồng.

Cùng ngày, đồng chí Phan Xuân Dũng cũng đã đến thăm, chúc Tết tại Trung tâm Điều dưỡng người có công và Bảo trợ xã hội tỉnh; Tỉnh ủy; HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh và Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh.