Đồng chí Đỗ Hữu Nghị, Phó Chủ tịch UNBD tỉnh thăm, chúc tết các đơn vị

Ngày 11/1, đồng chí Đỗ Hữu Nghị, Phó Chủ tịch UNBD tỉnh thăm, chúc tết các đơn vị: Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Hoàng Nhân, Công ty Cổ phần Đầu tư bất động sản Thành Đông chi nhánh Ninh Thuận; Trung tâm Khí tượng thủy văn; Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh; Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh và đến thăm Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Hàng Thị Kim ở thôn Tri Thủy 1, xã Tri Hải, huyện Ninh Hải.

(NTO) Đồng chí Đỗ Hữu Nghị nghe lãnh đạo các doanh nghiệp báo cáo kết quả kinh doanh trong năm 2011 và kế hoạch hoạt động năm 2012. Đồng chí ghi nhận đóng góp của các doanh nghiệp đối với sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà; chúc các đơn vị năm mới hoàn thành vượt các chỉ tiêu, kế hoạch được giao, đời sống công nhân lao động ngày một nâng cao.

Đồng chí Đỗ Hữu Nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc tết cán bộ, nhân viên Công ty Cổ phần Đầu tư bất động sản Thành Đông

Đến thăm, chúc tết Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, đồng chí đánh giá cao những nỗ lực của Đoàn Đại biểu Quốc hội trong thời gian qua. Bằng tâm huyết và trách hiệm của mình, các đại biểu hoàn thành trọng trách do nhân giao phó, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng của địa phương.

Đến thăm Đài Phát thanh- Truyền hình tỉnh, đồng chí ghi nhận và chúc mừng những kết quả mà Đài Phát thanh- Truyền hình tỉnh đã đạt được trong năm qua; chúc cán bộ, nhân viên, phóng viên cùng gia đình đón mùa xuân tươi vui, hạnh phúc.

Đồng chí Đỗ Hữu Nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc tết và tặng quà cho Bà mẹ VNAH  Hàng Thị Kim

Đến thăm Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Hàng Thị Kim ở thôn Tri Thủy 1 (xã Tri Hải, huyện Ninh Hải), đồng chí Đỗ Hữu Nghị ân cần thăm hỏi và chúc mẹ dồi dào sức khỏe, đón tết vui tươi.