Lãnh đạo UBND tỉnh thăm, chúc Tết

Ngày 10-1, đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm và chúc tết các đồng chí cán bộ hưu trí, nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ.

(NTO) Theo đó, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm gia đình các đồng chí: Nguyễn Trung Hậu, nguyên Bí thư Tỉnh ủy; Trương Xuân Thìn, nguyên Bí thư Tỉnh ủy; Đào Thậm, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Văn Dy, nguyên Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Nguyễn Suất, nguyên Giám đốc Công an tỉnh. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ, chúc tết các đồng chí, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm góp ý của các đồng chí thế hệ đi trước trong từng chặng đường xây dựng, phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà, chúc tết
đồng chí Nguyễn Trung Hậu, nguyên Bí thư Tỉnh ủy.

• Đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm và chúc tết các doanh nghiệp: Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Sơn Long Thuận; Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Yến Việt; Các Văn phòng đại diện và phóng viên Thường trú các báo Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh.

Tại các doanh nghiệp, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận những đóng góp của các doanh nghiệp đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh cũng như của cả nước. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn trong thời gian tới, trên đà phát triển của những năm trước, các doanh nghiệp tiếp tục đẩy mạnh hoạt động sản xuất và kinh doanh, chăm lo đời sống người lao động, tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, góp phần cùng chính quyền bảo đảm an sinh xã hội.

Đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà
cho lãnh đạo doanh nghiệp công ty Sơn Long Thuận.

Cùng ngày, đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã thăm, chúc tết các Văn phòng đại diện và phóng viên thường trú các báo: Nhân Dân, Thông tấn xã Việt Nam, Thanh Niên, Người Lao Động, Văn Hóa, Pháp luật TP.Hồ Chí Minh, Người Cao Tuổi, Người Bảo vệ Pháp luật, Báo Văn hóa. Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao sự đóng góp của các cơ quan báo chí trong sự phát triển của tỉnh trong thời gian qua; chúc cán bộ, nhân viên, phóng viên cùng gia đình đón Tết Nhâm Thìn vui vẻ, hạnh phúc.