Thiếu tướng Phạm Huy Tập, Phó Tư lệnh Bộ đội Biên Phòng thăm chúc tết Tỉnh ủy và UBND tỉnh

Thăm, chúc tết Tỉnh ủy và UBND tỉnh nhân dịp năm mới Nhâm Thìn 2012, Thiếu tướng Phạm Huy Tập, Phó Tư lệnh Bộ đội Biên phòng chúc Đảng bộ, chính quyền, nhân dân và các lực lượng vũ trang tỉnh nhà tiếp tục đạt được nhiều thắng lợi mới trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

(NTO) Chiều ngày 9/1, Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng do Thiếu tướng Phạm Huy Tập, Phó Tư lệnh Bộ đội Biên phòng làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết Tỉnh ủy và UBND tỉnh nhân dịp năm mới Nhâm Thìn 2012.

Thiếu tướng Phạm Huy Tập, Phó Tư lệnh Bộ đội Biên phòng thăm chúc tết lãnh đạo Tỉnh ủy.

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà, các đồng chí Nguyễn Đức Dũng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và Đỗ Hữu Nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và cảm ơn  tình cảm mà đồng chí Phạm Huy Tập và Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng đã dành cho tỉnh; chúc đồng chí Phó Tư lệnh và các thành viên của Đoàn đón một năm mới vui tươi, hạnh phúc, giành nhiều thắng lợi mới. Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo tỉnh thông tin đến lãnh đạo Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và những kết quả mà lực lượng Biên phòng tỉnh đã đạt được trong những năm qua. Đồng thời mong muốn Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng tiếp tục quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện để lực lượng biên phòng tỉnh nhà ngày càng phát triển toàn diện, góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền biên giới, vùng biển.

Thiếu tướng Phạm Huy Tập, Phó Tư lệnh Bộ đội Biên phòng (thứ 3 từ trái qua)
cùng các thành viên của đoàn thăm chúc tết lãnh đạo UBND tỉnh.

Thiếu tướng Phạm Huy Tập cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo tỉnh đối với lực lượng bộ đội biên phòng trên địa bàn tỉnh. Chúc Đảng bộ, chính quyền, nhân dân và các lực lượng vũ trang tỉnh nhà tiếp tục đạt được nhiều thắng lợi mới trong xây dựng phát triển kinh tế. Thực hiện có hiệu quả các biện pháp phòng thủ, sẵn sàng chiến đấu, kết hợp chặt chẽ thế trận quốc phòng toàn dân với thế trận an ninh nhân dân, nhằm giữ vững thế chủ động trong mọi tình huống, để cùng với các cấp, các ngành, nhân dân tỉnh nhà xây dựng quê hương Ninh Thuận ngày thêm giàu đẹp.