Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 5 thăm và chúc tết tại tỉnh ta

Trong không khí mừng Đảng, mừng Xuân Nhâm Thìn, ngày 9-1-2012, Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Quân khu 5 do Thiếu tướng Trần Quang Phương, Bí Thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ Tư lệnh Quân khu 5 đã đến thăm và chúc tết Tỉnh ủy, UBND tỉnh Ninh Thuận. Các đồng chí Nguyễn Đức Dũng, Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy, Đỗ Hữu Nghị Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã thân mật tiếp đoàn.

(NTO) Trong không khí ấm áp của những ngày đầu Xuân, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Dức Dũng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thông tin đến các đồng chí trong đoàn về những thành tựu mà Đảng bộ, chính quyền, nhân dân và lực lượng vũ trang tỉnh Ninh Thuận đã đạt được trong năm qua. Đặc biệt là sự  hợp đồng chỉ huy chặt chẽ thống nhất giữa Quân khu 5 với lực lượng vũ trang của tỉnh trong việc giữ vững quốc phòng, ổn định trật tự an toàn xã hội tại địa phương. Đồng chí đánh giá cao hoạt động của các đơn vị thuộc Bộ Tư lệnh Quân khu 5 đóng quân trên địa bàn tỉnh, nhất là giúp nhân dân khắc phục hậu quả thiên tai gây ra trong những năm qua.

Đồng chí Nguyễn Đức Dũng, Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy tiếp Thiếu tướng Trần Quang Phương.
Ảnh: Văn Miên

Thay mặt Đảng ủy Bộ Tư lệnh Quân khu 5, Thiếu tướng Trần Quang Phương cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi của lãnh đạo tỉnh đối với các đơn vị đóng quân trên địa bàn tỉnh. Chúc Đảng bộ, chính quyền, nhân dân và các lực lượng vũ trang tỉnh Ninh Thuận tiếp tục đạt được nhiều thắng lợi mới trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đồng chí Đỗ Hữu Nghị Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp Thiếu tướng Trần Quang Phương.
Ảnh: Văn Miên.

Thiếu tướng Trần Quang Phương thăm cán bộ, phóng viên Đài phát thanh-Truyền hình tỉnh.
Ảnh: Văn Miên.

Đồng chí Nguyễn Đức Dũng và Thiếu tướng Trần Quang Phương chụp hình lưu niệm
với cán bộ, phóng viên Báo Ninh Thuận. Ảnh: Văn Miên

Cũng nhân dịp này, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 5 đã đến thăm và chúc tết cơ quan Báo Ninh Thuận, Đài phát thanh-Truyền hình tỉnh; thăm và tặng 150 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng,  cho các hộ nghèo tại xã Nhị Hà, huyện Thuận Nam.

Xuân Bính