Huyện Ninh Phước tổ chức trọng thể lễ kỷ niệm 30 năm ngày tái lập huyện.

Tối ngày 6-1, lãnh đạo huyện Ninh Phước tổ chức trọng thể lễ kỷ niệm 30 năm ngày tái lập huyện (8/1/1982-8/1/2012). Lễ kỷ niệm đã khẳng định ý chí tự lực, tự cường và thành tựu của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân trong huyện qua 30 năm xây dựng và phát triển.

(NTO) Tham dự lễ kỷ niệm có đông đảo cán bộ lãnh đạo huyện Ninh Phước qua các thời kỳ và nhân dân các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Đồng chí Nguyễn Đức Dũng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các ban, ngành cấp tỉnh; lãnh đạo các huyện, thành phố đã đến dự.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các đại biểu tham dự lễ kỷ niệm. Ảnh: Văn Miên

Từ một huyện nghèo, có điểm xuất phát thấp với quy mô nền kinh tế và các ngành sản xuất còn nhỏ bé, qua 30 năm xây dựng và phát triển, Ninh Phước đã trở thành một huyện có tốc độ kinh tế tăng trưởng khá; tạo được sự chuyển biến tích cực trên các lĩnh vực sản xuất nông nghiệp, công nghiệp-tiểu thủ công nghiệp-xây dựng, thương mại-dịch vụ và thu ngân sách địa phương. Đến nay, Ninh Phước là huyện nông nghiệp đang phát triển toàn diện theo hướng hiện đại. Kỷ niệm 30 năm ngày tái lập huyện là sự kiện có ý nghĩa to lớn đối với Đảng bộ và nhân dân toàn huyện, là dịp để Ninh Phước nhìn nhận, đánh giá toàn diện chặng đường 30 năm xây dựng và phát triển. Đồng thời khơi dậy lòng tự hào dân tộc, ý chí tự lực, tự cường vượt khó vươn lên, tinh thần đoàn kết tạo khí thế thi đua sôi nổi thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu năm 2012 và kế hoạch 5 năm mà Đại hội Đảng bộ huyện Ninh Phước lần thứ X đã đề ra.

Đồng chí Nguyễn Đức Dũng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh
tặng hoa cho lãnh đạo huyện Ninh Phước. Ảnh: Văn Miên.

Đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại lễ kỷ niệm. Ảnh: Văn Miên.

Lãnh đạo huyện Ninh Phước trao giấy khen cho tập thể và cá nhân
có thành tích xuất sắc. Ảnh: Văn Miên.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chào mừng và biểu dương thành tựu đạt được của huyện Ninh Phước qua 30 năm xây dựng và phát triển. Để tiếp tục phát huy trong giai đoạn mới, đồng chí nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm mà Ninh Phước cần tập trung triển khai thực hiện, đặc biệt là chương trình xây dựng nông thôn mới.

Tiết mục văn nghệ chào mừng lễ kỷ niệm. Ảnh: Văn Miên

Nhân dịp này, UBND huyện Ninh Phước tặng giấy khen cho 17 tập thể và 13 cá nhân điển hình tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước trên các lĩnh vực qua 30 năm xây dựng và phát triển.